Hợp tác đào tạo với TalentPool

Thứ ba - 10/12/2019 06:52
Sáng nay (10/12/2019), GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV đã tiếp và làm việc với bà Đỗ Thuỳ Dương (đại biểu Hội đồng Nhân dân TP Hà Nội, Chủ tịch công ty CP Hội tụ nhân tài - TalentPool).
Hợp tác đào tạo với TalentPool
Hợp tác đào tạo với TalentPool

Hai bên thảo luận về khả năng hợp tác xây dựng chương trình đào tạo gồm hệ thống các kỹ năng cần thiết cho người lao động của thế kỷ 21, nhưng dựa trên nền tảng tinh hoa kiến thức lịch sử, văn hoá, triết lý sống phương Đông, đặc biệt là tập trung khắc hoạ và truyền thông về những nhân vật, sự kiện lịch sử tiêu biểu của Việt Nam. Nội dung chương trình sẽ được thiết kế bởi các chuyên gia của TalentPool và các nhà khoa học của Trường ĐHKHXH&NV.         

Theo bà Đỗ Thuỳ Dương, với 15 năm kinh nghiệm đào tạo và phát triển năng lực lãnh đạo cho các tập đoàn lớn, bà rất hiểu nhu cầu của doanh nghiệp đối với thế hệ lao động trẻ, cũng như sự cần thiết của việc xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo gắn với truyền thống lịch sử, văn hoá và niềm tự hào dân tộc. Trường ĐHKHXH&NV, với thế mạnh có đội ngũ chuyên gia các ngành KHXH&NV hàng đầu đất nước, với tư duy cởi mở và kinh nghiệm trong đào tạo và nghiên cứu chắc chắn sẽ góp những nguồn lực hiệu quả để xây dựng nên các chương trình đào tạo chất lượng, mang tính hội nhập cao.

Chương trình cũng được hỗ trợ bởi những doanh nghiệp trong mạng lưới TalentPool nhằm nâng cao tính ứng dụng trong thực tiễn doanh nghiệp cũng như hướng tới nâng cao niềm tự hào dân tộc, sự tự tin của học sinh, sinh viên Việt Nam khi bước ra thế giới. Đối với Nhà trường, chương trình hợp tác với TalentPool góp phần tiếp nối và làm đậm nét hơn tinh thần sáng tạo, đổi mới trong hoạt động đào tạo và hợp tác phát triển.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây