Tin tức

Ký biên bản hợp tác với Đại học Global Cyber (Hàn Quốc)

Thứ sáu - 26/04/2019 04:36
Ngày 26/04/2019, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã thay mặt Nhà trường ký biên bản hợp tác với Đại học Global Cyber (Hàn Quốc). Cùng tham dự buổi lễ có đại diện của Khoa Đông phương học, Phòng Hợp tác và Phát triển, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

Tại buổi lễ, GS. TS Phạm Quang Minh bày tỏ niềm vui khi Trường ĐHKHXH&N được ký biên bản ghi nhớ với một trường đại học có uy tín của Hàn Quốc như Đại học Global Cyber. Hiệu trưởng hy vọng nhiều cán bộ, giảng viên của Nhà trường sẽ được hưởng lợi từ việc ký kết biên bản này. Hiệu trưởng cũng đã giới thiệu đôi nét về Khoa Đông phương học của Nhà trường, một trong những địa chỉ hàng đầu về Hàn Quốc học tại Việt Nam. Bộ môn Hàn Quốc học của Khoa được thành lập ngay sau khi hai nước Việt Nam-Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992.

Thay mặt phía bạn, GS. Ilchi Lee (Hiệu trưởng Đại học Global Cyber) gửi lời cảm ơn tới sự đón tiếp nồng hậu của Trường ĐHKHXH&NV. Sự tiến triển tốt đẹp của quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc cùng với những điểm tương đồng về lịch sử, chính trị, văn hóa, xã hội giữa hai nước sẽ là tiền đề để hai trường thúc đẩy hợp tác một cách thiết thực. GS. Ilchi Lee cũng gửi gắm niềm hy vọng vào các bạn sinh viên trẻ của Trường ĐHKHXH&NV, những thế hệ tương lai sẽ tiếp nối những tiền nhân của mình để góp phần vào sự phát triển đất nước cũng như quan hệ song phương Việt Nam-Hàn Quốc.

Được thành lập vào tháng 10 năm 2009, Đại học Global Cyber khởi đầu với chỉ 3 khoa và 6 chuyên ngành chính. Đây là một trong 21 trường đại học, cao đẳng chuyên đào tạo từ xa, trực tuyến tại Hàn Quốc. Hiện Đại học Global Cyber có trên 3,000 sinh viên theo học, trong đó đặc biệt có các ngôi sao Hàn Quốc như các thành viên của nhóm nhạc BTS. Hiện trường có 10 khoa: An ninh xã hội, Tâm lý tham vấn, Giáo dục não bộ tổng hợp, Thể thao và y tế, Huấn luyện cảm xúc dựa theo não bộ, Tiếng Anh thực hành, Nội dung hội tụ, Giải trí và truyền thông, Quản lý hội tụ, Đông phương học. Ngoài ra còn có Đại học Giáo dục Não bộ, một cơ sở sau đại học chuyên biệt về não bộ.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây