Tin tức

Tiếp Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam (Trung Quốc)

Thứ năm - 09/05/2019 22:19
Ngày 09/5/2019, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) tiếp và làm việc với đoàn công tác của Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam (Trung Quốc) do bà Xu Change (Phó Hiệu trưởng) dẫn đầu. Cùng tiếp có đại diện Khoa Đông phương học, Khoa Ngôn ngữ học, Phòng Hợp tác và Phát triển.
Tiếp Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam (Trung Quốc)
Tiếp Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam (Trung Quốc)

Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam (Trung Quốc) là một trong những đối tác lâu năm của Trường ĐHKHXH&NV. Hiệu trưởng Phạm Quang Minh khẳng định, Trường ĐHKHXH&NV có thế mạnh với các ngành học truyền thống như Lịch sử, Ngôn ngữ...; đội ngũ cán bộ giảng dạy chuyên môn cao. Nhà trường cam kết sẽ tạo điều kiện và sự hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên của Học viện tới học tập và nghiên cứu.  

Lãnh đạo hai đơn vị cũng nhấn mạnh, trao đổi sinh viên chỉ là bước đầu trong quá trình hợp tác. Hai trường sẽ ngày càng mở rộng hợp tác đào tạo với các hoạt động trao đổi, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các chuyên gia, giảng viên trong các lĩnh vực lịch sử, ngôn ngữ, văn hóa... Trong thời gian tới, Trường ĐHKHXH&NV mong muốn phối hợp với Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam về đào tạo ngoại ngữ như tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật…. Hai bên cũng có thể cùng nhau triển khai các đề tài nghiên cứu chung về lịch sử, văn hóa giữa hai đất nước.  

Học viện Ngoại ngữ và Dạy nghề Hải Nam được thành lập năm 1947 và nằm ở thành phố Văn Xương, phía đông bắc của tỉnh Hải Nam. Học viện đang đào tạo hơn 30 chuyên ngành, trong đó có đào tạo ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Việt, tiếng Ả rập; đào tạo các chuyên ngành như du lịch, thương mại, nghệ thuật ...

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây