Tin tức

Mời viết bài về cố GS.NGND Phan Cự Đệ

Thứ năm - 07/08/2008 20:34

Thư mời viết bài về cố Giáo sư - Nhà giáo Nhân dân Phan Cự Đệ.

Mời viết bài về cố GS.NGND Phan Cự Đệ
Mời viết bài về cố GS.NGND Phan Cự Đệ

Thư mời viết bài về cố Giáo sư - Nhà giáo Nhân dân Phan Cự Đệ.

BAN LIÊN LẠC CỰU SINH VIÊN
KHOA VĂN ĐẠI HỌC TỔNG HỢP HÀ NỘI
 
THƯ MỜI VIẾT BÀI
VỀ CỐ GIÁO SƯ-NHÀ GIÁO NHÂN DÂN PHAN CƯ ĐỆ

Giáo sư Phan Cự Đệ qua đời đã để lại một gia tài khoa học lớn và một tấm gương lao động không mệt mỏi trong sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn ở Việt Nam. Cuộc đời Giáo sư gắn liền với lịch sử khoa Văn học, lịch sử Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và sau đó là Trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Theo năm tháng, nó đã lắng đọng thành muôn vàn dấu ấn tinh thần đẹp đẽ và thi vị trong ký ức của lớp lớp sinh viên cùng đông đảo bạn bè đồng nghiệp của ông.

[img class="caption" src="images/stories/people/gs-phancude.jpg" border="0" alt="GS. Phan Cự Đệ (Ảnh: vnu.edu.vn)" title="GS. Phan Cự Đệ (Ảnh: vnu.edu.vn)" width="160" height="124" align="right" ]

Để lưu giữ những kỷ niệm tươi sáng về ông, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo sinh viên, cán bộ và thể theo nguyện ước của gia đình cố Giáo sư, Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Văn Đại học Tổng hợp Hà Nội tiến hành khởi thảo một cuốn sách mang tính chất chân dung khoa học – văn chương về Giáo sư - Nhà giáo nhân dân Phan Cự Đệ. Cuốn sách không chỉ có ý nghĩa ghi nhận một nhân cách nhà giáo, một cá tính khoa học mà còn có ý nghĩa tôn vinh một trong những người thầy mẫu mực, đồng thời phản ánh được cuộc sống học đường cùng bao chuyện buồn vui thế kỷ.

Ban liên lạc kính mời Ông/Bà viết bài đóng góp cho cuốn sách thêm phong phú và sinh động.

Bài viết có thể sử dụng các thể loại tùy theo sở trường của tác giả như thơ trữ tình, tùy bút, tản văn, hồi ký …, được viết/đánh máy trên giấy hoặc bằng văn bản điện tử (file). Dung lượng của bài viết không hạn chế. Mọi bài viết, ảnh kỷ niệm, thông tin trao đổi và thiện chí đóng góp kinh phí xuất bản sách xin được nhận theo một trong các địa chỉ sau:

  1. Văn phòng Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Ngoài phong bì ghi rõ: “Bài viết về Giáo sư Phan Cự Đệ”
  2. Ông Phạm Gia Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Hà Nội (email: lampg@vnu.edu.vn)
  3. Ông Hà Văn Đức - Chủ nhiệm khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Hà Nội
  4. Ông Phạm Thành Hưng, email: pthung01@yahoo.com

Rất  mong nhận được thông tin trao đổi cùng  bài viết của Ông/Bà

Xin trân trọng cảm ơn!

THAY MẶT BAN LIÊN LẠC
TRƯỞNG BAN
(đã kí)
Phạm Gia Lâm

Tác giả: no1knows

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây