Mạng lưới cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thứ ba - 07/01/2020 21:41

Gặp mặt cựu sinh viên tiêu biểu năm 2017 

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội mà tiền thân là Đại học Văn Khoa được Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh thành lập (ngày 10/10/1945), trải qua thời kỳ Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (từ 1956), đến nay đã có hơn 70 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm ấy, Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích quan trọng và trở thành một trung tâm nghiên cứu và đào tạo hàng đầu về khoa học xã hội và nhân văn của đất nước, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Gặp mặt Cựu sinh viên tiêu biểu năm 2019 

Truyền thống tốt đẹp của Nhà trường còn được vun bồi bởi các thế hệ cựu sinh viên đã và đang có những đóng góp trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội… của đất nước. Những cựu sinh viên thành đạt không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng khẳng định uy tín và danh tiếng của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với cộng đồng và xã hội.

Giao lưu hướng nghiệp giữa Cựu sinh viên thành đạt với sinh viên

Trong những năm gần đây, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đặc biệt quan tâm đến công tác cựu sinh viên. Trên cơ sở hoạt động của ban liên lạc cựu sinh viên của các khóa học, ngày 25/4/2015, Hội nghị Cựu sinh viên lần thứ nhất đã được tổ chức. Hội nghị đã thống nhất bầu Ban Chấp hành Hội cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội bao gồm 19 thành viên là những cựu sinh viên tiêu biểu đại diện cho 16 Chi hội cựu sinh viên các khoa. Sau hơn một năm hoạt động, Hội Cựu sinh viên Trường đã bước đầu có vai trò tập hợp và đóng góp cho các hoạt động của Nhà trường, đặc biệt vào dịp Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và 70 năm truyền thống Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Bên cạnh các hoạt động cấp trường, hoạt động của cựu sinh viên chủ yếu tập trung ở các khoa, góp phần tích cực vào các hoạt động của các đơn vị.
 

Ký kết hợp tác với Tập đoàn DANKO (do ông Đàm Quốc Hiệp - cựu sinh viên Khoa Triết của Nhà trường làm Phó chủ tịch)

Trang thông tin chính thức của Mạng lưới Cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: https://www.facebook.com/cuusvnhanvan/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây