Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức và cấp chứng chỉ khoá đào tạo Kĩ năng hành chính văn phòng.
Đối với bất kì một ngành nghề nào, kĩ năng hành chính văn phòng luôn là một trong những kĩ năng cơ bản nhất mà các nhà tuyển dụng yêu cầu khi lựa chọn ứng viên. Do vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN), Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng mở khoá đào tạo ngắn hạn và cấp chứng chỉ “Kĩ năng hành chính văn phòng” trong thời gian 01 tháng dành cho tất cả các đối tượng là sinh viên (hệ cao đẳng, đại học).
Chương trình học được thiết kế gồm 02 phần lớn. Mỗi phần gồm một số chuyên đề (môn học), cụ thể như sau:
- Phần 1. Văn phòng và nghiệp vụ văn phòng
(Gồm các nội dung: quản trị văn phòng, văn hoá công sở, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng)
- Phần 2. Kĩ năng hành chính
(Gồm các nội dung: soạn thảo và ban hành văn bản; quản lí văn bản và con dấu; lập hồ sơ công việc; giao tiếp hành chính; thu thập, xử lí thông tin; tổ chức sự kiện, hội họp…)
Căn cứ vào kết quả học tập, người học sẽ được cấp chứng chỉ của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Khoá học khai giảng ngày 07 tháng 3 năm 2011
Thời gian học: 01 tháng, vào các tối thứ 2, 4, 6 hàng tuần (từ 17h30 đến 20h30).
Địa điểm: Văn phòng Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng (nhà B, cầu thang 2, tầng 4), Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội.
Học phí toàn khoá học: 1.500.000 VNĐ (Một triệu năm trăm ngàn đồng)
Mọi chi tiết và đăng kí hồ sơ tham dự khoá học xin liên hệ:
- Văn phòng Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng
ĐT: 04.35588315 (cô Hà Thị Hiệp)
- Ban Tổ chức khoá học: ThS. Lê Tuấn Hùng, ĐT: 0902008898.