Đào tạo Quản trị văn phòng doanh nghiệp

Thứ ba - 26/10/2010 05:50
Văn phòng là khu vực hoặc bộ phận hiện hữu trong tất cả các doanh nghiệp, nên vấn đề Quản trị văn phòng (Office management) - được hiểu là việc tổ chức, điều hành hoạt động của toàn bộ khu vực hoặc bộ phận văn phòng sao cho hiệu quả - là nhiệm vụ và trách nhiệm của tất cả những người đứng đầu doanh nghiệp.
Văn phòng là khu vực hoặc bộ phận hiện hữu trong tất cả các doanh nghiệp, nên vấn đề Quản trị văn phòng (Office management) - được hiểu là việc tổ chức, điều hành hoạt động của toàn bộ khu vực hoặc bộ phận văn phòng sao cho hiệu quả - là nhiệm vụ và trách nhiệm của tất cả những người đứng đầu doanh nghiệp. Để nâng cao năng lực và kinh nghiệm về quản trị văn phòng doanh nghiệp, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội liên kết với Tập đoàn Giáo dục RIMA- Một cơ sở đào tạo hàng đầu ở Malaysia về lĩnh vực văn phòng doanh nghiệp để mở khoá đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ “Quản trị văn phòng doanh nghiệp” trong thời gian 1 tuần (dự kiến từ ngày 23/11 /2010 đến 28/11/2010). 1. Đối tượng tuyển sinh: Các nhà quản trị doanh nghiệp (Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc và các chức danh quản lí trong các doanh nghiệp) 2. Nội dung chương trình Gồm các chuyên đề sau: + Tổng quan về Quản trị văn phòng doanh nghiệp + Tổ chức bộ máy trong văn phòng doanh nghiệp + Quản trị nhân lực văn phòng + Tổ chức công việc trong văn phòng + Quản trị và bảo mật thông tin + Tổ chức và quản lí công tác văn thư - lưu trữ + Xây dựng văn hoá doanh nghiệp 3. Đội ngũ giảng viên Giảng viên của Tập đoàn RIMA, Malaysia và các Giáo sư, tiến sĩ là giảng viên của Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội 4. Phương pháp đào tạo: + Ngày 23 và 24/11, nghe thuyết trình và thảo luận tại Việt Nam + Từ ngày 25/11 đến ngày 28/11: Nghe thuyết trình tại Malayxia và thăm quan, trao đổi kinh nghiệm với các nhà quản trị doanh nghiệp của Malaysia 5. Đánh giá và công nhận kết quả học tập: Học viên đạt kết quả học tập theo yêu cầu sẽ được cấp Chứng chỉ của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và của Tập đoàn giáo dục RIMA –Malaysia 6. Học phí dự kiến: 5.000.000 đ/học viên cho lớp có tổng số 30 học viên + Chi phí vé máy bay và ăn nghỉ, thăm quan thực tế tại Malaysia 7. Thời gian và địa chỉ đăng kí:
  • Đăng kí trực tiếp tại : Khoa Lưu trữ học Và Quản trị Văn phòng - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 35588315.
  • Đăng kí qua địa chỉ Email: letuanhung.ussh@gmail.com
  • Chi tiết về khoá học xin liên hệ trực tiếp với ThS Lê Tuấn Hùng theo số ĐT: 0902008898.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây