Tự hào vì một phần thanh xuân tươi đẹp nhất của chúng em đã thuộc về Nhân Văn Hà Nội

Thứ tư - 24/04/2024 05:40
Đó là lời bộc bạch giản dị nhưng vô cùng xúc động, gửi gắm bao tình cảm của Tân Cử nhân Trịnh Lan Phương - sinh viên Khóa 65 - ngành Công tác xã hội thay mặt cho gần 300 Tân Cử nhân VNU-USSH phát biểu tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) tổ chức ngày 24/4/2024.

Lễ trao bằng Cử nhân – ghi nhận, vinh danh kết quả phấn đấu nỗ lực của sinh viên VNU-USSH

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân được Nhà trường tổ chức long trọng với sự tham gia của thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô đại diện lãnh đạo các Khoa/viên/bộ môn, phòng chức năng, đặc biệt gần 300 sinh viên được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đông đảo người thân, bạn bè đến chung vui.
MG 9852
Lễ trao bằng được Nhà trường tổ chức tại Hội trường tầng 8 Nhà E
MG 9810
 
MG 9870
Các thầy cô trong BGH, đại diện các Khoa/viện/bộ môn, phòng chức năng đã đến dự và chúc mừng các em sinh viên
 
Trong những năm gần đây, với tinh thần đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sinh viên có thể sớm nhận được bằng tốt nghiệp ngay sau khi các em đã hoàn thành xong khung CTĐT, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức khoảng 4 đợt trao bằng trong 1 năm thay vì 1 hoặc 2 đợt. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình học tập, bằng nhiệt huyết, sự chia sẻ, thấu hiểu, tận tâm các thầy cô ở các đơn vị đào tạo, phòng chức năng luôn hỗ trợ, động viên để các em có thể hoàn thành sớm nhất chặng đường học đại học của mình. Vì vậy, nhiều sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, tốt nghiệp chỉ sau hơn 3 năm học tập, đặc biệt nhiều em tốt nghiệp loại giỏi/xuất sắc và nhận được tấm bằng cử nhân danh giá, chính thức bước vào chặng đường lập thân, lập nghiệp; nhiều em chỉ sau hơn 4 năm đã nhận hai bằng đại học thứ hai (do chính sách đào tạo bằng kép của Nhà trường). Hiện nay, hầu hết các CTĐT bậc Cử nhân của  Nhà trường đã nhận được Chứng nhận kiểm định theo tiêu chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, AUN-QA và sinh viên của các CTĐT đã kiểm định chỉ cần tốt nghiệp loại Khá là đã được tuyển thẳng lên bậc học cao hơn. Đó là một thuận lợi rất lớn đối với sinh viên của VNU-USSH.
Thay mặt BGH Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương nồng nhiệt chúc mừng thành quả xuất sắc của các Tân Cử nhân, đồng thời bày tỏ: “Tấm bằng cử nhân là kết quả chặng đường phấn đấu nỗ lực không ngừng, vượt khó, vượt khổ của bản thân; sự chăm lo, nuôi dưỡng của gia đình, người thân; nhưng cũng là minh chứng rõ nét  cho triết lí “Nâng cao chất lượng đào tạo và lấy người học làm trung tâm” mà Trường ĐHKHXH&NV luôn theo đuổi.
MG 9831
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương chúc mừng tất cả các Tân Cử nhân đã hoàn thành chặng đường học tập của mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý Phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành cũng Nhà trường trong thời gian qua

Thật tự hào khi chúng em đã được trưởng thành cùng ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN – ngôi trường đầy ắp tình yêu thương

Thay mặt cho gần 300 Tân Cử nhân được nhận bằng, em Trịnh Lan Phương (Khóa 65 - ngành Công tác xã hội) đã vô cùng xúc động bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành sinh viên của ngôi trường giàu truyền thống bậc nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực KHXH&NV, và gửi lời tri ân sâu sắc đến Nhà trường, Thầy cô, cha mẹ người thân đã luôn yêu thương, chia sẻ, đồng hành để các em có được niềm vui ngày hôm nay.
MG 9924

“Bốn năm đại học không quá dài, nhưng đó là giai đoạn quan trọng để chúng em chuẩn bị những hành trang cần thiết, bước từ thời học sinh ngây ngô sang tới ngưỡng cửa của những người trưởng thành, mạnh dạn theo đuổi những ước mơ, hoài bão mà chúng ta vẫn hằng ấp ủ. Hành trình gần 4 năm đó sẽ trống vắng và khó khăn hơn biết bao nhiêu và có thể không đi đến được cuối con đường nếu thiếu đi sự đồng hành của thầy cô, gia đình và bạn bè trong từng bước chúng ta đi.
Đầu tiên chúng em xin chân thành cảm ơn các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, viên chức Nhà trường đã xây dựng nên một môi trường học tập năng động, sáng tạo, tạo điều kiện hết mực cho chúng em được phát triển những kiến thức, kỹ năng cần thiết. Ở Nhân Văn, chúng em không chỉ được trau dồi về tri thức mà còn được thầy cô chia sẻ những kinh nghiệm sống quý báu của mình. Nhất là trong thời kỳ dịch Covid-19 bùng nổ, chúng em đã cảm nhận được hết sức rõ ràng những tình cảm, những sự đồng hành vô giá của Nhà trường và các Thầy Cô để hành trình của chúng em không bị gián đoạn. Tất cả những điều đó sẽ là những hành trang quý giá để chúng em có thể luôn tự tin và vững vàng dù ở bất kỳ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúng em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều.
Để có được thành công ngày hôm nay, không thể không có sự đồng hành của các các anh chị, các bạn trong Hội sinh viên, Đoàn Thanh niên, các CLB của Nhà trường đã giúp chúng em phát triển hoàn thiện bản thân về kỹ năng mềm, những kỹ năng xã hội và hơn hết là những ký ức đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân.
Chúng con xin bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc nhất đến bố mẹ và gia đình - những người luôn đồng hành cùng chúng con, không chỉ trong quãng thời gian đại học mà còn là trong từng dấu mốc quan trọng suốt hơn 20 năm qua và cả trong tương lai sắp tới. Gần 4 năm qua, chúng con vẫn luôn vững bước bởi vì chúng con biết, bố mẹ và gia đình vẫn luôn ở đó, là hậu phương vững chắc, hết mình ủng hộ và cổ vũ chúng con trên hành trình khám phá bản thân. Và xin bố mẹ hãy yên tâm rằng với những gì mà chúng con đã được rèn luyện ở mái Trường ĐH KHXH và Nhân Văn, chúng con tin rằng mình hoàn toàn đủ bản lĩnh để đối mặt với những chông gai, thử thách trên con đường tương lai phía trước”.
MG 9930
Em Trịnh Lan Phương thay mặt cho tất cả các bạn Tân Cử nhân gửi đến cô Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân sâu sắc

Nhân văn Hà Nội mãi là Nhà, thầy cô, bạn bè mãi mãi là những người thân của các em

Đó là lời gửi gắm của Lãnh đạo Nhà trường và cũng chính là cảm xúc chân thành, lời tâm sự từ các em sinh viên sau khi đã gắn bó 4 năm thanh xuân tươi đẹp nhất của mình tại Ngôi nhà Nhân văn Hà Nội.
MG 9936 copy

Một lần nữa chúc mừng tất cả các Tân Cử nhân và Nhà trường luôn nồng nhiệt chào đón tất cả các em quay trở về để tiếp tục những bậc học cao hơn, hoặc trong những cương vị công tác mới để cùng đồng hành với Nhà trường trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.
MG 9847 copy
 
MG 9838 copy
 
MG 9787 copy
 
MG 9777 copy
 
MG 9766
 
MG 0002
 
MG 0015
 
MG 9758
 
MG 9760
 
MG 9902
 
MG 9949 copy
 
MG 9945 copy
 
MG 9933
 
MG 0007 copy
 
MG 0006 copy
 
MG 9975
Trân trọng gửi đến các Quý Phụ huynh và các Tân Cử nhân VNU-USSH những bức hình chụp trong Lễ trao bằng ngày 24.4.2024 như một lời chúc mừng thành công, may mắn và hạnh phúc đến tất cả các em!
Link ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1aPGHsggnAQxWLCRKt-VxgRrf8WR8P7YM?usp=sharing

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây