Tuyên dương 137 Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2022 trường ĐHKHXH&NV

Thứ sáu - 16/12/2022 03:25
Với mục đích biểu dương, ghi nhận các cán bộ trẻ, anh chị em nghiên cứu sinh, học sinh và sinh viên có những thành tích tốt trong phong trào thi đua học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, ngày 14/12 vừa qua, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức “Lễ Tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022”.
Đến dự Lễ tuyên dương có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV); PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng); Thủ trưởng các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch HSV Trường và 137 gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022.
Những cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh được tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có sản phẩm, kết quả tiêu biểu xuất sắc thuộc một trong các lĩnh vực mình công tác, có kết quả học tập xuất sắc, đồng thời tham gia nhiệt tình và hiệu quả trong các hoạt động phong trào, dự án phục vụ cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển và lan tỏa thương hiệu trường ĐHKHXH&NV và ĐHQGHN.
IMG 6994
TS. Đinh Tiến Hiếu (Phó Trưởng Phòng phụ trách Phòng CT&CTHSSV) lên công bố Quyết định công nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn nhiệt liệt chúc mừng tất cả các cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh đã được các đơn vị bình chọn, đề cử để trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu của toàn trường. Trong một năm qua, dù rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng bằng tinh thần học hỏi, sự tận tâm, nỗ lực vượt bậc, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của mình, đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Nhà trường. Đây là sự ghi nhận, biểu dương và sự cảm ơn của Ban Lãnh đạo Nhà trường đối với những cống hiến của tất cả các thầy cô, em học sinh, sinh viên, đồng thời cũng là sự kì vọng, niềm tin vào thế hệ trẻ sẽ đóng góp trí tuệ, tâm sức nhiều hơn nữa trong chiến lược phát triển chung của Trường trong thời gian tới, đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số. 
IMG 6999
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Hiệu truởng Nhà trường) phát biểu chúc mừng
Thay mặt cho các Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2022, em Phạm Vũ Thảo Nguyên xúc động chia sẻ: "Nếu được chọn một khoảnh khắc đáng nhớ để khép lại năm 2022 đầy trọn vẹn, chắc chắn với em đó sẽ là giây phút vô cùng vinh dự và tự hào này - giây phút được nhà trường tin tưởng dành tặng danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở 2022 - một mốc son tươi thắm trong hành trình gần 4 năm gắn bó và trưởng thành dưới mái nhà Nhân văn. Những trải nghiệm quý giá này càng khẳng định rõ quyết định chọn trường là nơi gắn bó tuổi trẻ, cũng như gửi gắm ước mơ hoài bão là một trong lựa chọn đúng đắn nhất. Nhìn lại chặng đường dài đã qua, em cảm thấy vô cùng tự hào, xúc động và biết ơn. Đây là vinh dự nhưng cũng đặt lên vai chúng em một trọng trách lớn: làm thế nào để xứng đáng với danh hiệu, niềm tin mà Nhà trường gửi gắm, phấn đấu và phấn đấu hơn nữa để đóng góp nhiều nhất có thể cho thành công chung của Ngôi nhà Nhân văn"
IMG 7011
Em Phạm Vũ Thảo Nguyên (sinh viên lớp K64 Báo chí, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) đại diện cho các Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022 phát biểu cảm tưởng
 
IMG 7023
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn trao Giấy chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu là các cán bộ, giảng viên trẻ của Nhà trường
IMG 7056
 
IMG 7040
 
IMG 7125
 
IMG 7093
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn trao Giấy chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cho các sinh viên xuất sắc  
IMG 7138
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn trao Giấy chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cho các bạn học sinh trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

Tác giả: Hạnh Quỳnh. Ảnh Xuân Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây