VNU-USSH tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đợt 3 năm 2023 cho 154 Tân Cử nhân

Chủ nhật - 05/11/2023 20:51
Ngày 5/11/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 3 năm 2023 và trao bằng cho 154 Tân Cử nhân.
Tham dự Lễ Trao bằng cử nhân đợt 3 năm 2023 có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV, lãnh đạo các phòng, đơn vị đào tạo và đặc biệt có sự hiện diện đông đủ 154 tân cử nhân và đông đảo người thân, bạn bè của các Tân Cử nhân đến dự và chia vui.

Tấm bằng cử nhân của các em ngày hôm nay là thành quả ngọt ngào sau một chặng đường phấn đấu nỗ lực

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nồng nhiệt chúc mừng tất cả các em sinh viên đã tốt nghiệp và nhận được tấm bằng Cử nhân, đánh dấu một chặng đường học tập nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng rất thú vị và đáng nhớ. Các em hoàn toàn có thể tự hào về thành quả này vì các em đã sở hữu tấm bằng cử nhân của Trường ĐH KHXH&NV - trường đại học hàng đầu trong đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực KHXH&NV của cả nước, để tự tin bước vào cuộc đời đang rộng mở phía trước.
Với việc đào tạo theo tín chỉ, cơ hội rộng mở cho sinh viên học ngành 2, Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các em có thể nhanh chóng hoàn thành thời gian học tập của mình, trong lễ nhận bằng hôm nay có những em tốt nghiệp trước hạn, nhiều em học song song 2 bằng đại học, gia tăng cơ hội cho các em có thể theo đuổi nhiều ngành mình yêu thích và tìm việc làm tốt.
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương xúc động chia sẻ: “Bốn năm về trước, khi các em nhập trường cũng là lúc đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến vô cùng khó lường, không biết bao khó khăn, thử thách đặt ra. Tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, sự yêu thương, chăm sóc của gia đình, đồng thời với sự dạy dỗ, đồng hành tận tâm của các thầy cô giáo, các em đã đến đích thành công".
ABC09909

Thay mặt BGH Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương đã gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả bậc phụ huynh, người thân của các em đã tin tưởng gửi gắm con em mình, đồng thời suốt bốn năm qua đã luôn yêu thương, chăm sóc các em, luôn ủng hộ mọi hoạt động của Nhà trường và hôm nay có nhiều phụ huynh vượt hàng trăm km để xuống Hà Nội tận mắt chứng kiến giây phút trọng đại của con em mình.
Để ghi nhận và động viên những cố gắng và thành công của các em, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng giấy khen cho 4 cử nhân đạt kết quả học tập xuất sắc và 58 sinh viên đạt kết quả học tập giỏi.
ABC09933

PGS.TS Đặng Thị Thu Hương tặng Giấy khen 2 Tân cử nhân đại diện các sinh viên được Nhà trường khen thưởng

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi gửi con học tập tại Trường ĐHKHXH&NV

Đó là lời tâm sự của Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - phụ huynh em Nguyễn Kim Minh Châu khi đại diện cho người thân của các Tân cử nhân chia sẻ tại buổi lễ.
ABC09940
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc chia sẻ tại Lễ trao bằng Cử nhân của VNU-USSH
"Cách đây bốn năm, khi con quyết định lựa chọn trường ĐHKHXH&NV là nguyện vọng 1 và quyết tâm thi đỗ chúng tôi rất ủng hộ và hoàn toàn tin tưởng. Bởi qua tìm hiểu, tôi biết rằng đây là ngôi trường có bề dày truyền thống và môi trường học tập uy tín, nhân văn nhưng cũng rất năng động, hiện đại. Và sau bốn năm học tập, chúng tôi đã chứng kiến sự chăm lo, dạy dỗ rất tận tâm của các thầy cô, sự đồng hành của Nhà trường. Vì vậy, con tôi đã đạt được kết quả không thể mong đợi hơn. Để có được thành quả này, chúng tôi vô cùng biết ơn Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã dạy dỗ, đồng hành và giúp đỡ con trong thời gian học tập. Chúng tôi tin tưởng rằng với kiến thức, đạo đức và đặc biệt một tinh thần nhân văn sâu sắc mà Nhà trường đã trang bị, các con sẽ có nền tảng vững chắc để gặt hái được nhiều thành công và trở thành công dân có ích cho xã hội" - Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng Cử nhân của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
ABC09951
ABC00518
 
ABC09960
 
MG 0538
 
MG 0506
 
MG 0505
MG 0505
 
MG 0516
 
MG 0507
 
MG 0555
 
MG 0567
 
MG 0563
 
MG 0561
 
MG 0570
 
MG 0574

USSH Media đã ghi lại những tấm hình trong khoảnh khắc các Tân cử nhân nhận bằng trên sân khấu và sẽ đăng tải đầy đủ ảnh của tất cả các em. Trân trọng mời các em và quý bậc phụ huynh đăng nhập vào link sau để nhận những bức ảnh của mình.
Link ảnh trao bằng: https://drive.google.com/drive/folders/1-R3au45orvRCAMyNhUwroV-viXrux5xD?usp=drive_link
 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây