Vinh danh gương mặt trẻ tiêu biểu VNU-USSH năm 2023: “Những nốt nhạc thật đẹp tạo nên bản hòa tấu đồng điệu mang tên Nhân văn Hà Nội”

Thứ năm - 07/12/2023 20:05
Với mục tiêu biểu dương, ghi nhận các cán bộ trẻ, học sinh và sinh viên có những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, ngày 7/12/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) tổ chức “Lễ Tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023”.
Đến dự Lễ tuyên dương có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường); PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng); Thủ trưởng các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch HSV Trường và 165 gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023, trong đó có 12 cán bộ, 32 học sinh và 121 sinh viên.
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến 165 cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh đã được các đơn vị bình chọn, đề cử để trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu của toàn trường năm 2023. Nhân dịp này, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ nhiều tin vui về những thành tích đã đạt được của Nhà trường trong thời gian vừa qua trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời khẳng định: “Trong khó khăn chung của ngành giáo dục sau đại dịch Covid-19, nhưng Nhà trường về căn bản đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, để có được thành tích ấy chính là sự nỗ lực hết mình của thầy và trò. Nhà trường đặc biệt khen ngợi và biểu dương những đã cán bộ trẻ, học sinh, sinh viên tiêu biểu, có nhiều bước tiến trong việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đóng góp quan trọng vào thành công chung của Nhà trường. Các thầy cô, các em thực sự là những nốt nhạc đẹp tạo nên bản hòa tấu đồng điệu mang tên Nhân văn Hà Nội. Cảm ơn các thầy cô và các em về sự đóng góp đó”.
IMG 9617
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn bày tỏ mong muốn các thầy cô và các em sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt được thành tích cao trong năm tới, cùng xây dựng Nhà trường ngày càng tiến bộ, phát triển.
 
Thay mặt cho các Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2023, em Hoàng Anh Tư (sinh viên ngành Quản trị khách sạn) xúc động chia sẻ: “Giây phút này em vô cùng tự hào được đại diện cho những gương mặt trẻ tiêu biểu được tuyên dương trong năm 2023 đứng trên sân khấu chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đối với cá nhân em cũng như tất cả các bạn sinh viên, danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn trường là một niềm vinh dự và danh hiệu cao quý. Đây không chỉ là sự ghi nhận, biểu dương những kết quả học tập, rèn luyện tốt mà còn tạo động lực để chúng em tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội. Để có được niềm vui và vinh dự này, ngoài sự nỗ lực của bản thân mỗi cán bộ, sinh viên và học sinh, chính là sự đồng hành, hỗ trợ và sát cánh của Nhà trường, các thầy cô giáo và anh chị sinh viên khoá trên. Chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và luôn tự nhủ với chính mình sẽ phải cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, lập nghiệp để có thể xứng đáng với niềm tin của Nhà trường, của thầy cô”.
IMG 9622 copy
Em Hoàng Anh Tư đại diện các Gương mặt trẻ tiêu biểu của VNU-USSH năm 2023 phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn trao Giấy chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023 cho 12 cán bộ trẻ của Nhà trường
MG 9662
 
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương trao Giấy chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023 cho 32 học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV và 121 sinh viên của 17 đơn vị đào tạo
MG 9681
 
MG 9701
 
MG 9712
 
MG 9723
 
MG 9730
 
MG 9744

Trân trọng kính mời các Quý Thầy cô, các em học sinh, sinh viên truy cập vào link sau để tải những tấm hình về khoảnh khắc đẹp trong Lễ Tuyên dương:
https://drive.google.com/drive/folders/1f1Nq1J-UiKg_2dwsWP4Na-i0RVDtnJ6e?usp=sharing

Tác giả: Hạnh Quỳnh - Đại Hữu (USSH Media)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây