Khởi động hợp tác với Nhà xuất bản Taylor & Francis trong nghiên cứu và công bố quốc tế

Thứ hai - 24/04/2023 21:09
Ngày 20/4/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã tổ chức buổi làm việc trực tuyến với đại diện của Nhà xuất bản Taylor & Francis (Vương quốc Anh) để thảo luận về các triển vọng và nội dung hợp tác giữa hai bên.
Tham dự buổi họp về phía Trường ĐHKHXH&NV có PGS.TS Đào Thanh Trường (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), lãnh đạo phòng Hợp tác và Phát triển, Quản lí nghiên cứu khoa học. Đại diện phía Nhà xuất bản Taylor & Francis là bà Victoria Babbit (Giám đốc Researcher Development & Outreach, Tập đoàn Taylor & Francis Group).
Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở và thảo luận về nhiều nội dung hai bên có thể hợp tác trong thời gian tới. Hai bên đã trao đổi về chiến lược, các hoạt động nghiên cứu và công bố quốc tế của Trường ĐHKHXH&NV, cũng như các dịch vụ và ưu đãi của nhà xuất bản Taylor & Francis dành cho các nhà khoa học Việt Nam.
Nhà xuất bản Taylor & Francis (website: https://www.taylorfrancis.com) là một trong những nhà xuất về học thuật hàng đầu thế giới trong tất cả các lĩnh vực. Taylor & Francis dẫn đầu trong các lĩnh vực khoa học xã hội nhân văn, khoa học tự nhiên, công nghệ và khoa học sức khỏe; với hơn 2.700 tạp chí hàng đầu thế giới.
Tại buổi làm việc hai bên đã thống nhất một số hướng hợp tác tiềm năng trong tương lai trên các phương diện như: hợp tác đào tạo, hợp tác nghiên cứu, nâng cao kỹ năng cho cán bộ và người học, hợp tác triển khai các dự án phát triển cộng đồng.
Việc triển khai hợp tác với Taylor & Francis được xác định là một hoạt động quan trọng được Nhà trường chú trọng đầu tư, thúc đẩy để góp phần hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu và công bố quốc tế của các giảng viên, các nhà nghiên cứu.
Một số hình ảnh từ buổi làm việc
aa883ba7430d9c53c51c
Bà Victoria Babbit phát biểu tại buổi làm việc
ca749679eed3318d68c2
Phó Hiệu trưởng Đào Thanh Trường trao đổi về thế mạnh trong nghiên cứu khoa học của Trường ĐHKHXH&NV và đề xuất nội dung hợp tác cụ thể với  Nhà xuất bản Taylor & Francis
c79b99b2e1183e466709
Bà Victoria Babbit giới thiệu về một số mảng trọng tâm trong hoạt động hợp tác nghiên cứu và xuất bản của Nhà xuất bản Taylor & Francis

Tác giả: Phòng Hợp tác và Phát triển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây