Tăng cường hợp tác trên lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa trường ĐHKHXH&NV và Quỹ KAS (CHLB Đức)

Chủ nhật - 27/11/2022 02:25
Ngày 14/11 vừa qua, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp Đoàn công tác của Quỹ KAS (CHLB Đức) do bà Isabel Weininger (Cố vấn Chính sách Đông Nam Á, Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương) làm Trưởng đoàn. Cùng dự có đại diện Lãnh đạo Khoa Quốc tế học, các phòng Tổ chức cán bộ, Hợp tác và Phát triển.
Về phía Quỹ KAS, ngoài bà Isabel Weininger, còn có Giáo sư Sarah Kirchberger (trường Đại học Kiel, CHLB Đức), ông Florian Feyerabend (Trưởng Đại diện KAS Việt Nam), bà  Phạm Thị Tố Hằng (Quản lý dự án KAS Việt Nam).
da59defe79d8a086f9c9

Tại buổi tiếp, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng nhà trường) đã cảm ơn Quỹ KAS vì sự hỗ trợ liên tục và thiết thực trong hơn hai thập kỉ qua và khẳng định: Hợp tác giữa KAS và ĐHKHXH & NV đã và đang đóng góp tích cực vào việc nâng cao năng lực cho cán bộ nghiên cứu trong lĩnh vực quan hệ quốc tế và nhiều ngành khoa học xã hội khác. Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng giới thiệu với Đoàn về định hướng phát triển chung của Đại học Quốc gia Hà Nội, của trường ĐHKHXH&NV trong thời gian tới và mong muốn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành, hợp tác của Quỹ KAS trong tất cả các hoạt động của Nhà trường.
Bà Isabel Weininger bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm trường và chúc mừng những thành tựu nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Bà Isabel Weininger đánh giá rất cao những đóng góp của nhà trường trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cao, tư vấn chính sách, thực hiện các hoạt động chuyên môn rất thiết thực góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Trong chuyến thăm lần này, Đoàn Công tác của Quỹ KAS rất muốn lắng nghe về nhu cầu hợp tác, những đề xuất của Nhà trường để hai bên cùng xây dựng những nội dung hoạt động cụ thể và hiệu quả trong thời gian tới.
 
Bà Isabel Weininger (Cố vấn Chính sách Đông Nam Á, Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương) đánh giá cao những đóng góp của trường ĐHKHXH&NV trên nhiều lĩnh vực 
daeaee564970902ec961
 
Đại diện Khoa Quốc tế học và các phòng ban trong trường phát biểu cảm ơn và ghi nhận những hỗ trợ rất thiết thực, hiệu quả của Quỹ KAS cho Nhà trường và Khoa trong thời gian vừa qua và mong muốn tiếp tục các hợp tác trên nhiều lĩnh vực: giao lưu, trao đổi giảng viên, sinh viên; tổ chức hội thảo khoa học, xuất bản các ấn phẩm; tổ chức các cuộc thi trong sinh viên; triển khai các lớp dạy online cho sinh viên, học viên trong trường; trao học bổng,…
 
bfccda707d56a408fd47
 
3736c19166b7bfe9e6a6
TS Vũ Thị Anh Thư (Phó Trưởng khoa) và TS Lê Lêna (giảng viên) khoa Quốc tế học đề xuất một nội dung hai đơn vị có thể hợp tác trong thời gian tới
Kết thúc buổi tiếp, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn một lần nữa cảm ơn sự quan tâm, ưu ái và đồng hành của Quỹ KAS và khẳng định: Quỹ KAS là một trong những đối tác lâu dài và tin cậy của Trường ĐHKHXH&NV; hi vọng trong thời gian tới quan hệ giữa hai bên được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa. 
6b68d9d37ef5a7abfee4
cbd01274b5526c0c3543
2353f5eb52cd8b93d2dc
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm cùng với Đoàn công tác của Quỹ KAS

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây