Viện Đào tạo BC&TT (trường ĐHKHXH&NV) ký kết hợp tác với Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh

Thứ tư - 21/12/2022 01:51
Ngày 20/12 vừa qua, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức tọa đàm, trao đổi về mô hình trung tâm truyền thông và ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham dự chương trình có lãnh đạo hai đơn vị, các giảng viên và 80 sinh viên của Viện.
1
Quang cảnh buổi lễ kí kết thỏa thuận hợp tác
Tại buổi tọa đàm, nhà báo Mai Vũ Tuấn, Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh đã giới thiệu về mô hình Trung tâm, kết quả hoạt động sau 4 năm hợp nhất các cơ quan báo chí; trao đổi những nội dung mà đoàn quan tâm về mô hình tổ chức, những khó khăn, vướng mắc và kế hoạch phát triển Trung tâm trong tương lai.
Bên cạnh đó, hai bên cũng trao đổi, thảo luận những vấn đề lý luận, thực tiễn về mô hình Trung tâm Truyền thông tỉnh, triển vọng và khả năng hợp tác.
2
Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh giới thiệu mô hình hoạt động của Trung tâm
 
3 (3)
Giảng viên Viện Đào tạo BCTT phát biểu ý kiến tại tọa đàm
4 (5)
Sinh viên Viện ĐTBC&TT đặt câu hỏi, trao đổi sôi nổi tại buổi tọa đàm
5 (2)
Đại diện lãnh đạo Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh giải đáp những câu hỏi của các bạn sinh viên
Trong chương trình làm việc, giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh Mai Vũ Tuấn và Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông Phan Văn Kiền đã ký kết thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của cán bộ, giảng viên hai bên. Theo đó, hai bên sẽ cùng tổ chức và thực hiện các chương trình, hoạt động nhằm phối hợp hành động, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc của mỗi bên.
6 (5)
Lãnh đạo hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác
Nội dung hợp tác tập trung vào các lĩnh vực: Đào tạo, tập huấn; nghiên cứu khoa học; tư vấn chính sách; tọa đàm, hội thảo; thực hành, thực tập của sinh viên; phối hợp nghiệp vụ truyền thông và các hoạt động công tác xã hội.
Cụ thể, Trung tâm Truyền thông tỉnh sẽ tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên của Viện tham quan, kiến tập, thực tập, thực tế; phối hợp cùng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông tổ chức các chương trình hợp tác nghiên cứu, triển khai các dự án truyền thông, toạ đàm khoa học để nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông của tỉnh Quảng Ninh cũng như góp phần phát triển sự nghiệp báo chí truyền thông cả nước…
Trung tâm Truyền thông tỉnh và Viện Đào tạo báo chí và truyền thông ký kết hợp tác chiến lược trong 5 năm, mỗi năm sẽ có hoạt động sơ kết và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.
Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã tham quan trụ sở, cơ sở sản xuất của Trung tâm Truyền thông tỉnh.
7 (1)
Giảng viên, sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông tham quan cơ sở sản xuất của Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh.
8 (1)
Lãnh đạo hai đơn vị, đại biểu, giảng viên và sinh viên tham dự buổi lễ kí kết chụp ảnh lưu niệm
Video buổi tọa đàm và lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông (trường ĐHKHXH&NV) và Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh xem trên link: https://www.youtube.com/embed/gpOkL-gOt4M 

Tác giả: Viện ĐT BC&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây