VNU-USSH và Nhà xuất bản ĐHQGHN tăng cường hợp tác xuất bản học liệu phục vụ người học và lan tỏa tri thức

Thứ hai - 13/11/2023 22:23
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN (VNU-USSH) là đơn vị có nhiều chính sách tốt trong khuyến khích giảng viên, nhà khoa học nghiên cứu và xuất bản giáo trình, sách tham khảo, chuyên khảo.
Đây là nhận định của TS. Trần Quốc Bình - Giám đốc Nhà xuất bản, ĐHQGHN trong buổi làm việc với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN sáng ngày 13/11/2023.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã đồng quan điểm trong việc chú trọng công tác xuất bản và phát hành các học liệu để cung cấp cho sinh viên và xã hội nguồn tư liệu phục vụ học tập và nghiên cứu. Trong đó, chú trọng việc phát hành rộng rãi các giáo trình, sách chuyên khảo - một lĩnh vực mà Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có nhiều thế mạnh.
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN cho biết nhà trường khuyến khích nhà khoa học xuất bản và phát hành học liệu
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN nhấn mạnh, nhà trường đẩy mạnh cách chính sách khuyến khích nhà khoa học, giảng viên xuất bản và phát hành các học liệu nhằm phục vụ hiệu quả nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu của nhà trường và lan tỏa các giá trị tri thức tới xã hội.
Đánh giá cao hoạt động hợp tác của Nhà xuất bản ĐHQGHN trong việc xuất bản các ấn phẩm khoa học của VNU-USSH, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn cho biết, nhiều học liệu, công trình nghiên cứu khoa học uy tín của nhà trường được xuất bản tại đây. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục ưu tiên việc in ấn, phát hành các bộ sách có giá trị khoa học cao tại Nhà xuất bản ĐHQGHN.
PGS.TS. Đào Thanh Trường - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN chia sẻ sự cần thiết của việc xuất bản các tài liệu quốc tế
Chia sẻ sự cần thiết của việc xuất bản các tài liệu quốc tế, PGS.TS. Đào Thanh Trường - Phó hiệu trưởng nhà trường mong muốn Nhà xuất bản sẽ tiếp tục hợp tác cùng VNU-USSH trong phát hành các tài liệu về công bố khoa học quốc tế, dịch thuật chất lượng cao phục vụ cho hoạt động đào tạo, phát hành các tập đại thành của các nhà khoa học lớn tại VNU-USSH.
TS. Trần Quốc Bình - Giám đốc Nhà xuất bản, ĐHQGHN nhận định VNU-USSH là đơn vị có nhiều chính sách tốt trong khuyến khích giảng viên, nhà khoa học nghiên cứu và xuất bản giáo trình, ấn phẩm khoa học
Tiếp thu những ý kiến trao đổi và thiện chí hợp tác của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TS. Trần Quốc Bình khẳng định, Nhà xuất bản ĐHQGHN đã và đang đẩy mạnh việc đổi mới hoạt động xuất bản, truyền thông rộng rãi đến công chúng về các ấn phẩm có giá trị khoa học cao. Trong đó, Nhà xuất bản thực hiện chủ trương ưu tiên phát hành giáo trình, các công trình nghiên cứu giá trị, có các chính sách hỗ trợ tác giả, đảm bảo vấn đề tác quyền, từ đó góp phần lan toả các học liệu quý tới xã hội.
 

Tác giả: Thùy Dung - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây