“Từ điển bách khoa về Công tác xã hội” tái bản lần thứ 20

Thứ tư - 01/10/2008 20:25

Nhà xuất bản Hội Công tác xã hội Mỹ và Nhà xuất bản Đại học Oxford vui mừng thông báo ấn phẩm tái bản có bổ sung lần thứ 20 “Từ điển bách khoa về Công tác xã hội học”.

Nhà xuất bản Hội Công tác xã hội Mỹ và Nhà xuất bản Đại học Oxford vui mừng thông báo ấn phẩm tái bản có bổ sung lần thứ 20 “Từ điển bách khoa về Công tác xã hội học”.

Ấn phẩm này gồm các lĩnh vực của công tác xã hội như đã thể hiện ở lần xuất bản thứ 19 năm 1995, bao gồm những vấn đề biến đổi dân số từ vấn đề di cư, công nghệ; quản lý trường hợp; hoạt động trợ giúp dựa trên sự thấu cảm; hoạt động thực hành công tác xã hội, lão khoa, và các vấn đề liên quan đến bệnh tật. Các bài viết được chọn lọc từ các công trình nghiên cứu của các nhà thực hành và nghiên cứu nổi tiếng về công tác xã hội trên thế giới. Trong từng bài viết đều có phần phụ lục tài liệu tham khảo và hướng dẫn đọc thêm.

Đây là lần đầu tiên Hội Công tác xã hội Mỹ hợp tác với Nhà xuất bản Đại học Oxford trong việc xuất bản, lần tái bản này hy vọng hướng đến nâng cao chất lượng hơn của cuốn từ điển bách khoa này để giúp các hoạt động chuyên môn cho các nhà nghiên cứu và thực hành về công tác xã hội trên thế giới.

Biên tập và xuất bản ấn phẩm này là các tác giả: GS.TS Terry Mizrahi, Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Tổ chức Cộng đồng, Trường Công tác xã hội, Đại học Hunter; TS Larry E. Davis, Hiệu trưởng trường Công tác xã hội Đại học Pittsburgh và GS Donald M. Henderson Professor, Trường Công tác xã hội, Đại học Pittsburgh

Ấn phẩm gồm 4 tập với 2208 trang, bao gồm danh mục các lĩnh vực về công tác xã hội xếp theo vần từ A đến Z với hơn 400 chủ đề chính của công tác xã hội; hơn 300 tiểu sử của các nhà công tác xã hội nổi tiếng trong lịch sử phát triển công tác xã hội. Giá bán cho loại bìa cứng là 495 đô la Mỹ chưa kể tiền vận chuyển

Nguồn: www.nasw.orgwww.oup.com/

Tác giả: khamtv

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây