Trường ĐHKHXH&NV kí kết văn bản hợp tác với JOBOKO triển khai Cổng thông tin việc làm cho sinh viên

Thứ ba - 14/03/2023 05:06
Ngày 9/3/2023, tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã diễn ra buổi kí kết văn bản hợp tác giữa Nhà trường với Công ty Cổ phần JOBOKO toàn cầu về việc triển khai Cổng thông tin việc làm cho sinh viên.
Tham dự lễ kí kết có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV), ông Phạm Tuấn Anh (Tổng Giám đốc CTCP JOBOKO toàn cầu), đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn trong trường.
Mở đầu buổi lễ kí kết, Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác Học sinh sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Mai đã chia sẻ thông tin về quá trình tìm kiếm, kết nối đơn vị đồng hành triển khai kế hoạch xây dựng một cổng thông tin việc làm cho sinh viên. Để đi đến lễ kí kết chính thức với CTCP Joboko ngày hôm nay, được sự ủng hộ và chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng CT&CTHSSV cùng với cán bộ thuộc một số đơn vị trong trường đã tổ chức nhiều buổi làm việc, trao đổi với đơn vị đối tác để cùng xây dựng, hoàn thiện Cổng thông tin với những tính năng tối ưu nhất. 

Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương đã nhấn mạnh mục tiêu của dự án triển khai Cổng thông tin việc làm cho sinh viên nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên trong việc tìm kiếm được công việc phù hợp nhất với chuyên môn và năng lực của bản thân ngay sau khi ra trường. Bên cạnh đó, Nhà trường có thể nắm bắt nhu cầu sinh viên, xu hướng của thị trường lao động và phản hồi của các đơn vị tuyển dụng để có thể điều chỉnh, nâng cao chất lượng của các CTĐT. Việc ra mắt một cổng thông tin việc làm chính thức cho sinh viên cho thấy bước phát triển của Nhà trường trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý và hỗ trợ sinh viên. 
MG 1238
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương phát biểu tại lễ kí kết
 
Đại diện Ban lãnh đạo của CTCP JOBOKO toàn cầu, ông Phạm Tuấn Anh cảm ơn Lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện để Công ty có thể thực hiện được sứ mệnh mang đến cho sinh viên, người học kênh tìm việc làm phù hợp nhất với năng lực và mong muốn, góp phần thúc đẩy phát triển của doanh nghiệp và thị trường lao động. Joboko là một nền tảng về công nghệ, nhằm kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng. Nhà trường sẽ có được những thông tin về nhu cầu của thị trường, mức đáp ứng của sinh viên đối với đỏi hỏi của thị trường để có những điều chỉnh CTĐT một cách hợp lí. Với việc tìm kiếm và triển khai nền tảng này tại các trường đại học, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị cho nhà trường, sinh viên và cho xã hội.
MG 1241
Ông Phạm Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ kí kết
MG 1249
Đại diện Joboko giới thiệu về cổng thông tin việc làm Oko University Network sẽ triển khai trong thời gian tới tại Trường ĐHKHXH&NV
 
Đại diện các đơn vị phát biểu đánh giá cao ý nghĩa của việc triển khai Cổng thông tin việc làm, không chỉ đối với sinh viên, mà còn giúp Nhà trường có được những thông tin hữu ích về nhu cầu việc làm, xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên thế hệ gien Z, những điểm mạnh và điểm còn hạn chế của sinh viên Nhà trường trong việc đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.
MG 1252
TS Đào Minh Quân (Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Công nghệ thông tin) chia sẻ: phiên bản hôm nay Công ty Joboko giới thiệu đã bổ sung, hoàn thiện trên cơ sở tiếp thu những ý kiến hai bên trao đổi thống nhất. Trong quá trình Cổng thông tin đưa vào triển khai cũng vẫn cần có sự điều chỉnh sao cho phù hợp, sinh viên dễ dàng tìm kiếm được thông tin về việc làm mình mong muốn
 
mg 1255
TS Đỗ Văn Hùng (Trưởng khoa Khoa Thông tin thư viện) lưu ý về vấn đề chất lượng, độ hấp dẫn của thông việc làm được đăng tải trên hệ thống để thu hút sinh viên quan tâm, tương tác; tính bảo mật của thông tin của sinh viên
 
Kết thúc buổi trao đổi, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị THu Hương và ông Phạm Tuấn Anh đã kí kết văn bản ghi nhớ hợp tác trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn trong trường.
MG 1256
 
MG 1262
 
MG 1267

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây