Sinh viên trường ĐHKHXH&NV tiếp tục nhận được hỗ trợ về học tập và nghiên cứu khoa học từ Quỹ Đào Minh Quang

Thứ hai - 06/03/2023 07:22
Ngày 03/03 vừa qua, tại trường ĐHKHXH&NV đã diễn ra lễ kí biên bản ghi nhớ về việc hợp tác và tài trợ giữa Nhà trường với Quỹ Đào Minh Quang năm 2023.
Tham dự buổi lễ có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV), TS. Đào Minh Quang (Chủ tịch Quỹ Đào Minh Quang), ông  Nguyễn Mạnh Thắng (Trợ lý Chủ tịch Quỹ Đào Minh Quang tại Hà Nội) cùng đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng, khoa trong trường.
Phát biểu tại buổi lễ kí kết, GS.TS Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cá nhân TS Đào Minh Quang và Quỹ trong nhiều năm qua đã tài trợ nhiều suất học bổng cho sinh viên, giảng viên Nhà trường. Đó không chỉ là hỗ trợ về tài chính đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mà còn là động lực, truyền cảm hứng, tiếp thêm cho các em ý chí vươn lên để đạt được thành công trong học tập và cuộc sống sau này. Trong hai năm vừa qua, Quỹ Đào Minh Quang trao học bổng cho 22 sinh viên có kết quả học tập Xuất sắc, 10 sinh viên là cán bộ Lớp - Đoàn - Hội có kết quả học tập Xuất sắc/ Giỏi, 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có kết quả học tập Xuất sắc/ Giỏi.
TS. Đào Minh Quang chia sẻ: chúng tôi rất vinh dự được đồng hành với Nhà trường trong hoạt động đào tạo, hỗ trợ sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ học tập và lập nghiệp của các em sinh viên, đặc biệt những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với sự tài trợ các khoản học bổng, khích lệ tinh thần học tập và giảng dạy của sinh viên, giảng viên, năm nay quỹ đã bổ sung thêm nguồn tài trợ cho những dự án nghiên cứu, hỗ trợ cho khởi nghiệp và quá trình lập nghiệp của nhiều sinh viên. Ông kỳ vọng những sự hỗ trợ của quỹ Đào Minh Quang sẽ là một nguồn lực thúc đẩy, nuôi dưỡng những ước mơ vượt khó, cố gắng trong học tập và cuộc sống của các em sinh viên. 
MG 0737

Trên cơ sở các ý kiến trao đổi, hai bên thống nhất sẽ kí bản thỏa thuận khung làm cơ sở pháp lí cho sự hợp tác giữa hai bên. Căn cứ trên thỏa thuận này, hai bên sẽ xây dựng các kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động sẽ triển khai trong năm 2023, thể hiện bằng các phụ lục chi tiết.
MG 0770
Kết thúc buổi làm việc, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn và TS Đào Minh Quang đại diện hai đơn vị kí vào bản thỏa thuận hợp tác và tài trợ trong năm 2023.
MG 0797
 
MG 0802
Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm

Tác giả: Hạnh Quỳnh - Đại Hữu. Ảnh Đại Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây