Công bố quyết định bổ nhiệm Ban Giám hiệu nhiệm kì 2009 - 2014

Chủ nhật - 15/11/2009 15:23

Ngày 14/11/2009, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ k niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng nhiệm kì 2009-2014.

Công bố quyết định bổ nhiệm Ban Giám hiệu nhiệm kì 2009 - 2014
Công bố quyết định bổ nhiệm Ban Giám hiệu nhiệm kì 2009 - 2014

Ngày 14/11/2009, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ k niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng nhiệm kì 2009-2014.

Đến dự có GS. TS. Phùng Hữu Phú - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo TW, PGS. TS. Phạm Xuân Hằng – Phó Chủ tịch Uỷ ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, GS. TS. Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN, GS. TS. Phạm Trọng Quát - Phó Giám đốc ĐHQGHN, GS. TSKH. Vũ Minh Giang - Phó Giám đốc ĐHQGHN, GS. Phan Hữu Dật - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN, nguyên Hiệu trưởng ĐHTHHN, GS. Vũ Dương Ninh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV. Nhiều đại diện các cơ quan đối tác cùng đông đảo các thầy cô giáo nhiều thế hệ và học viên, sinh viên các khoá của Trường đã có mặt chung vui tại buổi lễ.

GS.TS Mai Trọng Nhuận (trái) trao Quyết định của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT tái bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng nhiệm kì 2009-2014 cho GS.TS Nguyễn Văn Khánh. (Ảnh: NA/USSH)
GS.TS Mai Trọng Nhuận trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng nhiệm kì 2009-2014 cho PGS.TS Nguyễn Kim Sơn, PGS.TS Vũ Đức Nghiệu và PGS.TS Nguyễn Văn Kim (lần lượt từ trái sang). (Ảnh: NA/USSH)

Đại diện cho lãnh đạo ĐHQGHN, PGS. TS. Phạm Trọng Quát - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo và sinh viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Ông nói: Lễ k niệm 20/11 của Trường năm nay có ý nghĩa đặc biệt khi trùng với thời điểm bắt đầu nhiệm kì BGH mới. Đối với BGH nhiệm kì 2004-2009, ĐHQGHN đánh giá là đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kì của mình, góp phần nâng cao vị thế đầu ngành trong nghiên cứu và đào tạo khoa học xã hội và nhân văn của nhà trường. Trong những năm qua, Trường luôn là đơn vị tiên phong trong ĐHQGHN trong việc triển khai đào tạo theo tín chỉ ở tất cả các khoá, hệ, mở rộng thêm nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao và các chương trình đào tạo liên kết quốc tế, có nhiều thành tích nổi bật trong hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học. Quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo tái bổ nhiệm GS. TS. Nguyễn Văn Khánh giữ chức vụ Hiệu trưởng nhiệm kì mới đã thể hiện sự tín nhiệm và kì vọng của cán bộ nhà trường cũng như lãnh đạo các cấp vào BGH mới. ĐHQGHN tin tưởng rằng với kinh nghiệm kế thừa kết hợp với nhân tố sức trẻ, BGH mới sẽ cùng Nhà trường gặt hái được những thành công trong thời gian tới, đưa Trường tiếp tục trở thành đơn vị tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ĐHQGHN, khẳng định được vị thế trong cộng đồng đại học tiên tiên trên thế giới.

PGS.TS Phạm Trọng Quát (phải) và GS.TS Nguyễn Văn Khánh (trái) tặng hoa cảm ơn PGS.TS Phạm Gia Lâm và PGS.TS Lâm Bá Nam về những đóng góp của 2 giáo sư trong thời gian đảm nhận chức vụ Phó Hiệu trưởng trong nhiệm kì trước. (Ảnh: NA/USSH)
[img class="caption" src="images/stories/2009/11/16/nvkhanh.jpg" alt="GS.TS Nguyễn Văn Khánh phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: NA/USSH)" title="GS.TS Nguyễn Văn Khánh phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: NA/USSH)" align="right" width="320"/>

GS. TS. Nguyễn Văn Khánh - thay mặt Ban Giám hiệu nhiệm kì mới khẳng định những định hướng lớn của Trường trong 5 năm tới. Theo đó, để nhanh chóng tiếp cận trình độ các trường đại học tiên tiến trong khu vực, các nhiệm vụ trọng tâm của Trường ĐHKHXH&NV là:

  • Tập trung đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị và bồi dưỡng tư tưởng đạo đức cho cán bộ, sinh viên;
  • Tạo bước chuyển căn bản trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, chú trọng phát triển đội ngũ cán bộ trẻ, cán bộ khoa học đầu ngành có trình độ chuyên môn và ngoại ngữ ngang tầm khu vực;
  • Tiếp tục phát triển một số ngành/chuyên ngành mới như Việt Nam học, Khoa học chính sách, Hành chính công, Nghệ thuật học, đồng thời mở rộng các ngành, chuyên ngành đào tạo đạt trình độ quốc tế, các chương trình đào tạo liên kết với nước ngoài, nâng cao chất lượng đầu ra của sinh viên;
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác NCKH và HTQT;
  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện cải cách hành chính;
  • Nâng cao mức thu nhập cho cán bộ viên chức trong trường.

Buổi lễ còn được nghe ý kiến phát biểu của đại diện cựu giáo chức, giáo chức đương nhiệm và sinh viên bày tỏ quyết tâm đồng lòng cùng BGH mới tiếp tục đóng góp cho thành tích chung của Nhà trường.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây