Kí kết hợp tác đào tạo thạc sĩ quản lí

Thứ sáu - 14/05/2010 11:02
Sáng 13/5, đại diện Văn phòng Điều hành Đề án 165 (Ban Tổ chức Trung ương), Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã kí hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản lí Khoa học và Công nghệ.
Kí kết hợp tác đào tạo thạc sĩ quản lí
Kí kết hợp tác đào tạo thạc sĩ quản lí
Sáng 13/5, đại diện Văn phòng Điều hành Đề án 165 (Ban Tổ chức Trung ương), Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã kí hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản lí Khoa học và Công nghệ. Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lí Khoa học và Công nghệ nằm trong đề án 165 của Ban tổ chức Trung ương nhằm đào tạo cán bộ có trình độ sau đại học theo chương trình đào tạo tiên tiến của các trường Đại học uy tín trên thế giới. Thay mặt Ban tổ chức Trung ương, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn (Chánh Văn phòng Điều hành đề án 165) đánh giá cao uy tín của Trường ĐHKHXH&NV trong việc đào tạo cán bộ có trình độ cho đất nước và tin tưởng chương trình liên kết đào tạo này sẽ thu được kết quả tốt đẹp, đặt nền tảng cho việc triển khai các chương trình tiếp theo. GS.TSKH Vũ Minh Giang thay mặt Đại học Quốc gia Hà Nội, đơn vị uỷ thác cho Trường ĐHKHXH&NV triển khai chương trình hợp tác đào tạo lần này, tin tưởng rằng chương trình sẽ thu được nhiều thành công. GS Vũ Minh Giang hi vọng rằng, trước mắt, các chương trình của đề án 165 sẽ đào tạo những cán bộ có trình độ cao tại các trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, từ đó sẽ có một đội ngũ cán bộ nguồn nhằm triển khai các chương trình đào tạo trong nước có trình độ tiên tiến ngang với các trường quốc tế. Thay mặt đơn vị nhận nhiệm vụ trực tiếp đào tạo, GS.TS Nguyễn Văn Khánh - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV - cam kết nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đại học Quốc gia uỷ quyền.

Cùng với chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lí Khoa học công nghệ, chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản lí Du lịch cũng đang được nhà trường gấp rút hoàn thiện để đi vào tuyển sinh. Tại lễ kí kết, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn, GS.TSKH Vũ Minh Giang và GS.TS Nguyễn Văn Khánh đã kí vào các quyết định hợp tác đào tạo và bàn giao nhiệm vụ đào tạo.

Tác giả: fankien

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây