Mời tham dự Báo cáo chuyên đề trực tuyến: Vai trò của nữ đại biểu dân cử trong sự phát triển của Việt Nam giai đoạn 2016-2021

Thứ tư - 03/02/2021 04:22
image001
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, Ban Công tác Đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các cơ quan cùng phối hợp nghiên cứu tổ chức buổi Báo cáo kết quả nghiên cứu với chủ đề “Vai trò của nữ đại biểu dân cử trong sự phát triển của Việt Nam giai đoạn 2016-2021”.
 
Thời gian: 08h30-11h00, Thứ Năm, ngày 4 tháng 2 năm 2021 (Đăng ký đại biểu từ 08h30-09h00)
Địa điểm: Hội trường C1+C2, Tòa nhà Xanh Liên Hợp Quốc, 304 Kim Mã, Hà Nội
Phát trực tuyến tại:  https://www.facebook.com/papivn (tiếng Việt) và https://www.facebook.com/undpvietnam (tiếng Anh)
 
Tại buổi báo cáo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, UNDP, Ban Công tác Đại biểu và các cơ quan phối hợp nghiên cứu sẽ chia sẻ kết quả nghiên cứu chuyên đề về vai trò của nữ đại biểu Quốc hội, một nội dung quan trọng trong hoạt động nghiên cứu đang được thực hiện từ tháng 9 năm 2020 đến nay. Nghiên cứu này do Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), Đại sứ quán Ai-len tại Việt Nam và UNDP đồng tài trợ.

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm:
• Làm rõ thêm những vai trò và tác động xã hội của nữ đại biểu dân cử nói chung và nữ đại biểu Quốc hội nói riêng;
• Gợi mở một số hàm ý chính sách nhằm góp phần tiếp tục phát huy năng lực của phụ nữ trong lãnh đạo và quản lý ở Việt Nam.
 
Bằng phương pháp nghiên cứu thực chứng sử dụng phân tích định lượng và định tính, hy vọng nghiên cứu sẽ góp phần thúc đẩy bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị và vai trò của phụ nữ trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế và xã hội.
Quý vị có nhu cầu tham qua vui lòng đường dẫn đăng ký tại đây...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây