Tư vấn tuyển sinh bằng kép ngành Du lịch

Thứ ba - 25/09/2012 00:42
Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh bằng kép ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường ĐHKHXH&NV.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh bằng kép ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường ĐHKHXH&NV. MỜI QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY.
maingocanh2310@...: Cơ hội thực tập ở nước ngoài đối với ngành quản trị nhà hàng khách sạn
Trả lời: Bạn có thể thấy rất nhiều những thông báo về cơ hội thực tập ở nước ngoài với ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Riêng tại Trường Đại học KHXH&NV, từ 3 năm nay, mỗi năm bình quân có 12 – 15 sinh viên có cơ hội đi thực tập sinh tại Singapore. Hầu hết là sinh viên của khoa Du lịch học.
keo.192@...: Thời gian học bằng kép?
Trả lời: Thời gian học bằng kép cần được hiểu theo 2 nội dung: - Thời gian tối đa của khoá học: Sinh viên học bằng kép chỉ được công nhận tốt nghiệp khi còn trong thời gian tối đa của ngành học thứ nhất (6 năm). Ví dụ: Bạn nhập học năm 2008 ở ngành Báo chí và thời gian tối đa để bạn tốt nghiệp ngành Báo chí là đến năm 2014 và đây cũng là thời gian tối đa cho bạn tốt nghiệp bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. - Thời gian học tập: Sinh viên đang học từ học kì thứ ba đến học kì thứ 7 của ngành thứ nhất thì được học bằng kép. Ví dụ, thời điểm này, khoá 2009 còn cơ hội để đăng kí học bằng kép còn với khoá 2011 thì bắt đầu cơ hội được đăng kí bằng kép. Sinh viên bằng kép học cùng sinh viên ngành thứ nhất của khoa Du lịch học hoặc có thể học thành lớp riêng tuỳ từng thời điểm và quy mô lớp học. Sinh viên bằng kép sẽ tăng cường học tập trong học kì hè nên nếu học bằng kép, bạn sẽ vất vả hơn vì gần như không nghỉ hè nhưng thực tế thời gian học bằng kép sẽ ngắn hơn.
nguyenhong.vnhk55@...: Tương lai và cơ hội việc làm của ngành này sẽ như thế nào?
Trả lời: Mời bạn xem ở cuốn Cẩm nang tuyển sinh đại học 2012 của Trường Đại học KHXH&NV có phiên bản ebook tại website của Trường – http://ussh.vnu.edu.vn
thuyan0289@...: Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong tương lai có khả quan không?
Trả lời: Kinh tế thế giới suy giảm có ảnh hưởng tới tăng trưởng của tất cả các ngành nhưng ngành du lịch vẫn tăng trưởng tốt. Trong 6 tháng đầu năm 2012, số lượt khách quốc tế đến Việt Nam vẫn tăng 13.9% so với cùng kì năm 2011. Bạn có thể xem thêm thông tin tại địa chỉ này http://www.vietnamtourism.gov.vn/index.php?cat=1001&itemid=11601 Với tốc độ tăng trưởng như vậy cùng với sự hiện diện của hàng loạt tập đoàn lớn của quốc tế trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng cho thấy cơ hội việc làm của sinh viên ngành này ngày càng cao và hấp dẫn.
hoangtuyenxhh@...: Cho em hỏi, em đang học ngành Xã hội học, năm thứ 4 của trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, em muốn học văn bằng 2 của Ngành Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch Và Lữ Hành có được không ạ?
Trả lời: Bạn còn cơ hội duy nhất là đăng kí ngay trước ngày 29/09/2012.
thuhuong.5591@...: - thời gian học bằng kép là bao nhiêu năm?
Trả lời: Mời bạn xem các câu trả lời đã có ở trên. - mình là sinh viên năm cuối, như vậy mình có được đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển không?
sarangb_yn166@...: Thời gian hoàn thành ngành học thứ hai là bao lâu?
Trả lời: Mời bạn xem các câu trả lời đã có ở trên. Nói thêm là với 20 sinh viên đầu tiên đã tốt nghiệp bằng kép ngành này vào năm 2012 thì thực tế có những sinh viên bắt đầu học bằng kép khi vào năm thứ 3 của ngành thứ nhất và tốt nghiệp bằng kép sau khi tốt nghiệp ngành thứ nhất chỉ sau 1 học kì. Thời gian hoàn thành khoá học phụ thuộc vào chính sinh viên.
ngocanh.vnu91@...: cơ hội nghề nghiệp của ngành học này là như thế nào?
Trả lời: Mời bạn xem câu trả lời ở trên.
Bluesky_doanhngoc@...: -Số lượng tín chỉ sinh viên phải tích luỹ cho bằng kép này là bao nhiêu tín chỉ ạh?
Trả lời: - Số lượng tín chỉ cho sinh viên học bằng kép đối với sinh viên ở những ngành thứ nhất khác nhau là khác nhau. Mời bạn xem chi tiết tại địa chỉ: http://dt.ussh.edu.vn -Em là sinh viên năm cuối nếu theo học liệu có ảnh hưởng đến tiến trình học tập, các đợt thực tập của em không ạh? - Câu hỏi của bạn rất đáng quan tâm. Hãy hình dung là bây giờ bạn được quyền đăng kí học và là cơ hội duy nhất. Sau khi trúng tuyển, phòng Đào tạo khuyến khích bạn đăng kí học bằng kép với khối lượng vừa phải ở học kì I này và thậm chí, nếu thực sự cần thiết, bảo lưu ở học kì II tới để tập trung cho tốt nghiệp ngành thứ nhất và sau đó tập trung toàn phần cho CTĐT bằng kép.
damdong27@...: Hướng phát triển chính của ngành khách sạn trong tương lai ?
Trả lời:
kenh2781993@...: em muốn biết ngành này phải học bao nhiêu tín chỉ?
Trả lời: Mời bạn xem câu trả lời đã có nhé.
luongtuyet.tnhp@...: địa điểm học ở đâu ạ ?
Trả lời: Sinh viên bằng kép học tại Trường Đại học KHXH&NV và đồng thời có thể học tại trường của ngành thứ nhất (nếu bạn là sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ)
nguyenyenk56tamlyhoc@...: Cơ hội nghề nghiệp của em khi học ngành này?
Trả lời: Mời bạn xem câu trả lời đã có ở trên.
bingo2708@...: lịch học dễ bị trùng với thời khoá biểu của ngành học thứ nhất?
Trả lời: Đây là vấn đề thú vị với sinh viên ngành thứ hai. Ngoài học kì hè khó bị “đụng độ” gì về thời khoá biểu, còn ở các học kì chính thì nếu tránh đụng thời khoá biểu học kì I thì phải học vào buổi tối, cuối tuần … hoặc phải có kĩ năng tốt để đăng kí học cả ngành thứ nhất và ngành thứ hai trong thời gian học tập của tuần học từ tiết 1 đến tiết 10.
khieungoank54dph@...: Học phí toàn bộ khoá học là bao nhiêu?
Trả lời: Học phí nộp theo tín chỉ, mức học phí là 250.000đ/tín chỉ.
builan1702@...: thầy cô cho em hỏi,
Trả lời: Cả 2 câu hỏi của bạn đều đã có câu trả lời ở phần trên. Mời bạn đọc nhé. -nếu học bằng kép du lịch thì chung em có được tự đăng khi môn học cho mình cho phù hợp với lịch của chúng em không ạ? - liệu chúng em phải hoàn thành khoá học trong vòng bao lâu ạ? em cảm ơn!
anhvanthihoang.1993@...: - Thời gian học ngành này trong bao lâu?
Trả lời: Cả 2 câu hỏi của bạn đều đã có câu trả lời ở phần trên. Mời bạn đọc nhé. - Học bao nhiêu tín chỉ?
duybangpsy@...: - em có đọc trong sổ tay sinh viên rằng: hạn cuối để hoàn thành ngành học thứ 2 là sau 2 năm tức 4 kì khi tốt nghiệp ngành học thứ nhất. Vậy em la hoc sinh năm cuối vậy nếu bây giờ học bằng kép ngành quản trị dịnh vụ du lịch và lữ hành thì trong 2 năm nữa em có thể ra trường không?
Trả lời: - Câu hỏi thứ nhất của bạn thì tính toán như thế này: khoảng 90 tín chỉ cho 6 học kì còn lại, tức là bình quân 16 tín chỉ/học kì, chưa kể 2 học kì hè nữa. Cho nên bạn hoàn toàn có thể tốt nghiệp được. - cơ hội xin việc của em nếu em học xong ngành học quản trị dịnh vụ du lịch và lữ hành thì em sẽ làm ở những vị trí nào? vì ngành quản trị từ xưa tới nay ra rất khó xin việc? - Mời bạn xem chi tiết ở đây http://ussh.vnu.edu.vn/pub/Cam%20nang%20tuyen%20sinh%202012%20cua%20VNU-USSH.pdf
daothitrai.bg@...: Đối với ngành văn học, liệu có thể theo học bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành không?
Trả lời: Nhà trường đã có chương trình đào tạo bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành cho sinh viên TẤT CẢ các ngành trong trường Đại học KHXH&NV. Đây là quyết định mới nhất vừa được nhà trường kí.
ltthutrang75@...: -Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khoá học?
Trả lời: - Cơ hội việc làm đã có câu trả lời ở trên. - Những thuận lợi dành cho sinh viên học bằng kép? - Thuận lợi lớn nhất là các bạn có nền tảng kiến thức, kĩ năng, phương pháp học đã có ở ngành thứ nhất, nhất là kiến thức về khoa học xã hội và nhân văn đặc biệt cần và quý cho người làm nghề du lịch. Đó là lợi thế không thể có được với sinh viên không học bằng kép. Thuận lợi thứ hai là khoa Du lịch học đã đào tạo bằng kép sang tới năm thứ 4 nên kinh nghiệm tổ chức đào tạo, hỗ trợ sinh viên đã tích luỹ được rất nhiều. Thuận lợi thứ ba là Nhà trường và khoa Du lịch học có mối quan hệ mật thiết với rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành nên không chỉ thuận lợi trong đào tạo mà còn trong tạo cơ hội việc làm của sinh viên. Thuận lợi thứ tư là tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch vẫn tốt và cơ hội việc làm đến với bạn ngay từ khi bạn còn đang học. Đó là những thuận lợi cơ bản mà sinh viên học bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành có được.
huongtrang.k55.qtvp@...: _Cơ hội và thách thức khi học ngành này là gì
Trả lời: Cơ hội đã nói nhiều ở trên, thách thức đã nói là về thời khoá biểu nay tôi chia sẻ thêm những thách thức như sau: - Học phí: Sinh viên bằng kép không có kinh phí ngân sách nhà nước cấp như sinh viên chính quy khác. Vì thế, học phí của bạn sẽ là thách thức mà bạn cần lưu ý. - Cân bằng cuộc sống: Việc học sẽ rất vất vả. Áp lực không nhỏ, bạn sẽ phải đối mặt với việc cân bằng cuộc sống một cách sáng suốt hơn.
nguyenhieu.hello@...: Ngoài việc học trên trường,chúng em cần học tập ở bên ngoài.Vậy những địa chỉ nào tạo điều kiện học tập tốt nhất cho chúng em mà không mất nhiêu kinh phí???
Trả lời: Câu hỏi này của bạn thú vị thật. Chỉ có điều bạn không nói cần học tập ở bên ngoài nghĩa là gì nên tôi chỉ chia sẻ được là hiện trên mạng có rất nhiều trang học trực tuyến miễn phí và có một thứ học miễn phí nữa vô cùng hữu ích mà bạn luôn có thể có được, đó là TỰ HỌC.
dung.ulis2807@...: Năm nay trường có tuyển sinh bằng kép ngành khoa học quản lí hay không?
Trả lời: Nếu là năm 2012 thì không em ạ. Còn năm học 2012 – 2013 thì chắc chắn có. Có nghĩa là sẽ thực hiện ở học kì II, 2012 – 2013.
hienphuong299@...: - Học ngành du lịch, ngoài việc đi tour thì những điểm thú vị mà ngành học mang lại ứng dụng cho cuộc sống tương lai là gì ạ? Em xin chân thành cảm ơn!
Trả lời: Câu hỏi của bạn thật hay. Vì bạn nói ứng dụng cho cuộc sống tương lai nó rộng quá, khó xác định nên tôi tạm hiểu là cho cuộc sống tương lai của bạn thì có mấy điều này: - Là 1 nghề nên mang lại thu nhập cho cuộc sống của bạn - Vì đi nhiều nên hiểu biết không ngừng mở mang …. - Vì đi nhiều nên có nhiều điều để chia sẻ với người khác …. - (và) xin để dành cho bạn từ tìm hiểu tiếp nhé.
09030373@...: Cơ hội nghề nghiệp của ngành Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành?
Trả lời: Mời bạn xem các câu trả lời ở trên nhé.
park_yoochun2001@...: - Khung chương trình đào tạo
Trả lời: Về chương trình đào tạo, mời bạn xem tại địa chỉ http://dt.ussh.edu.vn - Cơ hội việc làm
hoa.xu.9@...: Sinh viên khi ra trường có nhiều cơ hội có việc làm trong ngành du lịch không?
Trả lời: Mời bạn xem các câu trả lời ở trên.
dothanhliem.92@...: Liệu sau khi học ngành kép có tác dụng tốt đến ngành lịch sử mà em đang theo học không?
Trả lời: Ô, câu hỏi của bạn thật tuyệt vời. Tôi rất thích câu hỏi này. Bạn hãy nghĩ xem, khi bạn có học bằng kép du lịch rồi làm nghề, nhất là nghề hướng dẫn – lữ hành thì bạn sẽ thấy được lịch sử của bạn một cách tuyệt vời khác. Hơn nữa, bạn sẽ thấy được các ứng dụng của tri thức của ngành Lịch sử vào đời sống tuyệt vời ra sao. Tôi thực sự mong bạn học bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành rồi sau đó chia sẻ lại với tôi những gì bạn thu nhận được. Chúc bạn thành công!
kieutrang0208@...: - Sinh viên có thể luựa chọn ngoại ngữ muốn học hay chỉ học Tiếng Anh
Trả lời: Câu hỏi về ngoại ngữ cũng thực sự thú vị với người làm đào tạo. SV các ngành của Trường ĐH KHXH&NV học bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành thì sẽ học 6 tín chỉ ngoại ngữ chuyên ngành (trừ SV ngành Đông phương học, Quốc tế học, Việt Nam học) và khi đó, nếu số SV học tiếng Pháp, Trung nếu có đủ số lượng thì sẽ mở lớp ngoại ngữ chuyên ngành theo các thứ tiếng này. - Việc sắp xếp thời khoá biểu như thế nào, quá trình đăng kí môn học ra sao - Việc xếp TKB sẽ được tính toán sao cho SV học được và học tốt cả 2 ngành. SV đăng kí môn học trong các kì đăng kí của sinh viên chính quy nhưng sau đó sẽ có các kì dành riêng cho sinh viên bằng kép nếu SV có nhu cầu.
Dark0m3ga@...: - Em muốn biết thêm một số thông tin về quá trình học tập và định hướng công việc trong và sau khi tốt nghiệp ngành quản trị du lịch và lữ hành. Em rất cám ơn.
Trả lời: Bạn hãy hỏi cụ thể đi. Khó trả lời câu hỏi của bạn quá. Cảm ơn nha!
thu.nguyen93hp@...: Cơ hội việc làm cho sinh viên chuyên ngành quản trị du lịch dịch vụ và lữ hành
Trả lời: Bạn xem câu trả lời ở trên nhé.
tranhauhpt@...: Cơ hội và những khó khăn cho sinh viên ngành du lịch học??
Trả lời: Bạn xem câu trả lời ở trên nhé.
maimaimituot@...: Trình độ tiếng anh của tôi không tốt lắm thì có nên học bằng kép với đại học ngoại ngữ không?
Trả lời: Ồ, nếu kém thì rất nên học nhưng học 1 ngoại ngữ và học ngành ngoại ngữ là khác nhau. Bạn nên học ngoại ngữ nhưng KHÔNG NÊN học ngành ngoại ngữ nếu bạn kém thực sự bởi vì khi đó bạn sẽ có 1 bằng thứ hai…. không khá, thậm chí là không có bằng thì sao….
Hocjlanky17@...: Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp?
Trả lời: Bạn xem câu trả lời ở trên nhé.
duyennguyen011g2@...: ngoài ngành du lịch bên trường khoa học xã hội và nhân văn còn tuyển bằng kép nào nữa không và thời gian cụ thể là khi nào?
Trả lời: Học kì II, 2012 – 2013, dự kiến Nhà trường sẽ tuyển ngành Báo chí, Khoa học quản lí, Quốc tế học
tranminhmanh.arsenal@...: sau khi hoàn thành khoá học là sinh viên có thể nhận được 2 bằng có nghĩa là bằng đang theo học và bằng kép ạ. học bằng kép có làm ảnh hưởng tới kết quả của ngành đang theo học không?
Trả lời: Bạn hỏi học bằng kép có ảnh hưởng đến ngành đang học theo hay không thì câu trả lời là: - Cần phân biệt ảnh hưởng có cả tích cực và tiêu cực - Tích cực xin xem thêm câu trả lời cho bạn dothanhliem.92@ ở trên - Tiêu cực thì phải hiểu là làm khó cho ngành thứ nhất ở việc bạn không dành được toàn phần thời gian sau giờ học ngành 1 cho việc học ngành 1 mà phải chia sẻ cho ngành 2. Rồi kinh phí mà bạn có phải phân cho 2 ngành …..
thanhnga.k54ls@...: Nếu hết thời gian tối đa cho ngành học thứ nhất là 6 năm nhưng em vẫn chưa học xong ngành thứ 2 thì em có thể học tiếp hay không. Nếu không thì sẽ như thế nào?
Trả lời: Nếu hết thời gian tối đa mà chưa học xong thì bạn không được công nhận tốt nghiệp nhưng bạn được chứng nhận tất cả những gì bạn đã học và đạt được.
Trần Thị Ngọc Ánh @ 20:15, 20/09/2012 Thưa các thầy cô em rất muốn tham dự buổi tư vấn nhưng theo dự kiến vào sáng ngày 25/9 tức vào thứ 3, hầu hết các sinh viên đều có lịch học vào hôm đó. Vậy kính mong các thầy cô có thể xem xét và rời lịch vào thứ 7 được không ạ? Em chân thành cảm ơn!
Trả lời: Hoan nghênh em có đề xuất này. Nên có ý kiến như vậy. Đúng là khi tính thời gian thực hiện, PĐT không chú ý điều này. Vậy để bù lại, em cứ đặt câu hỏi rồi PĐT sẽ trả lời hoặc xin mời em tới phòng 604A, nhà E gặp Thầy, ta sẽ trao đổi đến nơi đến chốn nhé.
phạm ngọc thúy @ 20:22, 20/09/2012 thưa thầy cô cho em hỏi là muốn học bằng kép như thế thì nếu năm đầu tiên em học một ngành khác như luật học thì có thể học được văn bằng 2 ngành quản trị dịch vụ và du lịch không ạ
Trả lời: Hiện tại, Trường ta chưa có chương trình đào tạo bằng kép của với ngành Luật học em ạ.
Trần Thị Thu Trang @ 20:57, 20/09/2012 Thầy ( cô ) cho e hỏi về phần đối tượng tuyển sinh với ạ ở phần đối tượng tuyển sinh có ghi là - Có ít nhất 40 tín chỉ của các môn học trong chương trình đào tạo ngành thứ nhất trùng với danh mục các môn học của chương trình đào tạo bằng kép (phụ lục kèm theo thông báo này) nhưng e tìm không ra phụ lục ạ thầy (cô) có thể cho e xin cái phụ lục được k ạ ? e xin cám ơn ạ
Trả lời: Ôi chao, rất xin lỗi nhé. Mời em xem ở website phòng Đào tạo – http://dt.ussh.edu.vn – tuy nhiên nếu em xem để mình có thuộc đối tượng tuyển sinh hay không thì Thầy trả lời ngay là PĐT đã rà soát và sinh viên tất cả các ngành của trường đều có thể học bằng kép ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
nguyễn thị duyên @ 23:50, 20/09/2012 em muốn biết ngoài đào tạo bằng kép ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn còn đào tạo bằng kép ngành nào nữa không ạ.và thời gian xét tuyển là khi nào ạ.em xin chân thành cám ơn!
Trả lời: Mời em xem các câu trả lời ở trên nhé.
Thu Ha @ 18:24, 21/09/2012 Xin chào các thầy cô! Em được biết trường mình ngoài tuyển sinh bằng kép ngành du lịch ra còn tuyển sinh 3 ngành nữa là Báo chí truyền thông, khoa học quản lí và quốc tế học. Vậy khi nào trường bắt đầu tuyển sinh ạ? Vì em thấy ngành du lịch đã có kế hoạch cụ thể mà các ngành kia chưa thấy gì cả, chúng em cũng rất sốt ruột. Mong thầy cô trả lời giúp ạ. Em cảm ơn rất nhiều!!!
Trả lời: Mời em xem các câu trả lời ở trên nhé.
bùi lan @ 00:07, 22/09/2012 thưa thầy cô, em là Lan, sinh viên trường ĐHNN, thầy cô cho em hỏi em có thể xem khung chương trình học bằng kép du lich ở đâu à. nếu em trúng tuyển hệ bằng kép của trường thì chúng em có được tự chọn môn học, và thời gian học như hình thức đăng kí tín chỉ để phù hợp với lịch học ở trường ngoại ngữ không ạ? em xin cảm ơn.
Trả lời: Mời em xem các câu trả lời ở trên và xem chương trình đào tạo ở website của phòng Đào tạo nhé.
Nguyễn thị Phương @ 09:13, 23/09/2012 Hiện nay em đag là sv măm thứ 2 trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHQGHN,em rất quan tâm và muốn học thêm ngành quản trị dv du lịch và lữ hành của trường.vậy cho em được hỏi về nội dung chương trình của ngành học bao gồm các kỳ học,thực tập,số tín chỉ….và triển vọng cơ hội nghề nghiệp khi ra trường.em xin chân thành cảm ơn
Trả lời: Mời em xem các câu trả lời ở trên và xem chương trình đào tạo ở website của phòng Đào tạo nhé.
Nam @ 16:42, 23/09/2012 Thưa các thầy cô, em là sinh viên năm 4 khoa Quốc tế học. Em xin hỏi một số câu hỏi sau: 1. Ngành học thứ nhất của em có đáp ứng yêu cầu 40 tín chỉ trùng với ngành học thứ hai không ? 2. Các lớp sẽ tổ chức vào ban ngày hay buổi tối?Thời gian đào tạo ngành học thứ hai dự kiến kéo dài bao lâu? Liệu em có đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp ngành thứ hai này khi yêu cầu là “phải còn trong thời gian tối đa của khoá học của ngành thứ nhất”? Em xin cảm ơn !
Trả lời: Mời em xem các câu trả lời ở trên nhé.
Đinh Thị Thanh Nga @ 20:08, 24/09/2012 Thưa các thầy cô, em là sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành khảo cổ học của khoa lịch sử. Em có mong muốn là học bằng kép ngành QTDVDL và LH, nhưng mà ngành học thứ nhất của em vào giữa tháng 12 phải đi thực tập khoảng 2 tuần. Như vậy liệu nó có ảnh hưởng tới việc đủ điều kiện dự thi hết môn của ngành học thứ 2 không ạ? Em xin cảm ơn!
Trả lời: Việc em hỏi sẽ xử lý theo hướng đảm bảo ưu tiên cho ngành thứ nhất em nhé.
bùi lan @ 01:11, 25/09/2012 thưa thầy, thầy cho em hỏi, nếu năm 3 em mới bắt đầu học bằng kép thì em được học trong bao nhiêu năm thì qua được ạ/ em ỏm ơn Ngọc Anh @ 09:35, 25/09/2012 Cơ hội thực tập ở nước ngoài của ngành QTDVDL&LH như thế nào ạ? Bích Hằng @ 09:37, 25/09/2012 Thời gian học bằng kép như thế nào ạ? Em là sinh viên trường mình thì có thể học cùng sinh viên chính quy không? Nguyễn Hồng @ 09:41, 25/09/2012 Em xin hỏi, tương lai và cơ hội việc làm của ngành này như thế nào ạ?
Trả lời: Mời các bạn có câu hỏi ở trên xem các câu trả lời đã có nhé.
Hùng Phong @ 09:44, 25/09/2012 Theo em biết ngành Du lịch có 02 chuyên ngành là Lữ Hành và khách sạn, vậy em có thể học cả hai chuyên ngành đó được không hay chỉ được học một chuyên ngành ạ?
Trả lời: Được em ạ. Nhưng bảng điểm chính thức thì phải chọn 1 chuyên ngành để ghi.
Hương Thơ @ 09:52, 25/09/2012 Liệu lịch học có bị trùng vào lịch học ngành thứ nhất không ạ? Khi bị trùng sẽ được giải quyết thế nào ạ?
Trả lời: Em xem các câu trả lời ở trên.
hà @ 09:54, 25/09/2012 thầy (cô) cho e hỏi về thời gian học với ạ Học bằng kép du lịch sẽ học vào buổi tối hay là có thể tự đăng kí học ban ngày và cuối tuần sao cho phù hợp với lịch học ngành 1? Nếu e ko học đc buổi tối thì sao ạ?
Trả lời: Em xem các câu trả lời ở trên.
Trần Thị Thu Trang @ 10:13, 25/09/2012 Thưa thầy cô cho em hỏi là bằng kép thì học buổi tối đúng không ạ? Ngoài giờ học buổi tối còn giờ nào nữa không ạ? Nếu em bận buổi tối thì em có thể học bù vào buổi khác không ạ? Về việc đăng kí tín chỉ thì sẽ tính gộp vào văn bằng 1 hay là sẽ tính riêng ạ? Và số tín chỉ được đăng kí tối đa và tối thiểu vẫn giữ như cũ ạ? Em xin cảm ơn !
Trả lời: Em xem các câu trả lời ở trên. MỜI QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN TIẾP TỤC ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây