Bế mạc đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN

Thứ sáu - 16/10/2020 02:58
Sau hai ngày làm việc, chiều 15-10, đoàn kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQGHN đã kết thúc đợt đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo với 3 chương trình đào tạo của trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN gồm ngành Công tác xã hội, Khoa học quản lý và Quản trị văn phòng.
Bế mạc đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN
Bế mạc đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN

     Tại phiên bế mạc, TS. Bùi Vũ Anh – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN, thay mặt đoàn đánh giá chất lượng đã nêu rõ  những điểm mạnh, tiềm năng và những mặt cần khắc phục của 3 chương trình đào tạo tham gia kiểm định. 

TS. Bùi Vũ Anh – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN

Sinh viên 3 ngành kiểm định được đánh giá năng động, kiến thức nền tảng tốt. Tuy nhiên, đoàn đánh giá khuyến nghị lãnh đạo trường, khoa, ngành nên tăng cường đào tạo thêm kỹ năng thực hành và ngoại ngữ để giúp sinh viên có thêm sự tự tin, cũng như tăng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. 

Phát biểu tại phiên bế mạc PGS.TS. Trần Thị Minh Hòa, Phó hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN đã ghi nhận tinh thần làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, chuyên nghiệp của các chuyên gia đánh giá. Những nhận định, đánh giá về điểm mạnh và nội dung cần cải tiến của các chương trình sẽ tạo động lực, khuyến khích cán bộ, giảng viên các khoa và ngành trong Trường tiếp tục cải thiện chất lượng giảng dạy, nâng cao chất lượng chương trình ngày càng tốt hơn và khẳng định sẽ phát huy những điểm mạnh và cải thiện những mặt còn hạn chế để ngày càng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội trong xu thế hội nhập. 

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc

Tác giả: Vũ Ngà - sinh viên Phạm Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây