Công ty Manulife tăng khẩu trang. dung dịch rửa tay và phần mềm chăm sóc sức khỏe cho Ussh

Thứ năm - 27/02/2020 03:22
Sáng 24/2, GS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng ủy, đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, TS. Trần Bách Hiếu - Bí thư Đoàn trường đã tiếp đại diện công ty Manulife Việt Nam là bà Bá Thị Nguyệt Thu - Giám đốc Kinh doanh khu vực cùng các lãnh đạo quản lý nhân sự cấp cao của công ty đến thăm và làm việc tại trường.
Công ty Manulife tăng khẩu trang. dung dịch rửa tay và phần mềm chăm sóc sức khỏe cho Ussh
Công ty Manulife tăng khẩu trang. dung dịch rửa tay và phần mềm chăm sóc sức khỏe cho Ussh

Công ty Manulife đã trao tặng Nhà trường 8.500 khẩu trang và 1.500 chai dung dịch rửa tay cùng phần mềm chăm sóc sức khỏe để hỗ trợ thầy cô và sinh viên Nhà trường phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi găp mặt, bà Bá Thị Nguyệt Thu chia sẻ: vốn là cựu sinh viên của Nhà trường nên bà rất vui khi được trở lại đây, gặp gỡ các thầy cô và các bạn sinh viên; cùng nhau chia sẻ các thông tin và các giải pháp chung tay với cộng đồng phòng chống virus Corona, bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cộng dồng.

Đáp lại, GS.TS Nguyễn Văn Kim đã bày tỏ những ấn tượng của thầy về những giá trị và hoạt động cộng đồng mà Manulife đang theo đuổi. Manulife và Ussh có chung những giá trị có thể hợp tác, chia sẻ và lan tỏa, đó là lòng tốt, sự nhân văn và các hoạt động hướng tới cộng đồng. Thầy gửi lời cảm ơn nghĩa cử trên của công ty và cho rằng món quà này sẽ giúp sinh viên và thầy cô Nhà trường hạn chế tối đa những ảnh hưởng của dịch Covid, chung tay hành động vì một Việt Nam an toàn và phát triển như khẩu hiệu mà Chính phủ và Nhà nước đã đề ra.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây