Trao quyết định bổ nhiệm GS, PGS cho 05 giảng viên

Thứ sáu - 07/02/2020 06:23
Ngày 5/2 vừa qua, tại phiên họp giao ban toàn trường đầu tiên sau Tết Nguyên đán, GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã trao các quyết định bổ nhiệm GS, PGS năm 2019 cho 05 giảng viên của Nhà trường.
Trao quyết định bổ nhiệm GS, PGS cho 05 giảng viên
Trao quyết định bổ nhiệm GS, PGS cho 05 giảng viên

GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh trao quyết định bổ nhiệm cho GS.TS Hoàng Anh Tuấn

Giảng viên được bổ nhiệm chức danh Giáo sư là PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Ban Giám hiệu, GS chuyên ngành Lịch sử Việt Nam); 04 giảng viên được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư là: TS. Phạm Hồng Long (Khoa Du lịch học, PGS chuyên ngành Du lịch), TS. Bùi Chí Trung (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, PGS chuyên ngành Báo chí), TS. Nguyễn Thị Thái Lan (Khoa Xã hội học, PGS chuyên ngành Công tác xã hội), TS. Phạm Văn Thủy (Khoa Lịch sử, PGS ngành Lịch sử). Với đợt bổ nhiệm mới này, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có 13 GS và 93 PGS.

PGS.TS Nguyễn Thị Thái Lan (Khoa Xã hội học) nhận quyết định bổ nhiệm PGS

GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã chúc mừng các thầy, cô vừa được bổ nhiệm GS/PGS và nhấn mạnh rằng đây là niềm vui chung và là niềm tự hào của Trường ĐHKHXH&NV. Năm 2019, việc xét chọn và bổ nhiệm các chức danh này được Hội đồng Chức danh GS Nhà nước thực hiện theo những quy định và tiêu chuẩn mới cao hơn, đặc biệt là tiêu chuẩn về số lượng các công trình khoa học được công bố ở các tạp chí quốc tế có chỉ số ảnh hưởng cao như ISI/Scopus. Các giảng viên được bổ nhiệm đợt này đều là những người được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trên thế giới; có các công bố quốc tế chất lượng, thuyết phục được hội đồng chức danh GS các cấp. Kết quả này đã đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, khẳng định vị thế, uy tín hàng đầu về nguồn nhân lực khoa học của Nhà trường.

PGS.TS Phạm Hồng Long (Khoa Du lịch học) nhận quyết định bổ nhiệm PGS

GS Hiệu trưởng giao nhiệm vụ cho các tân GS, PGS tham gia tích cực và trách nhiệm vào quá trình xây dựng Nhà trường trở thành đại học nghiên cứu tiên tiến; nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, đổi mới hoạt động giảng dạy; mở ra những định hướng nghiên cứu mới và truyền cảm hứng trong nghiên cứu, sáng tạo và rèn luyện cho đội ngũ cán bộ trẻ, sinh viên và học viên Nhà trường.

PGS.TS Phạm Văn Thuỷ (Khoa Lịch sử) nhận quyết định bổ nhiệm PGS

Thay mặt các tân GS/PGS, PGS.TS Nguyễn Thị Thái Lan chia sẻ niềm vinh dự khi được nhận quyết định bổ nhiệm trên, coi đây là là cơ hội để các thầy cô chứng minh năng lực của bản thân, đón nhận thêm nhiều thách thức mới trong sự nghiệp và công việc; không ngừng cố gắng để tiếp nối truyền thống và thành tựu của đội ngũ các nhà khoa học, các thầy cô giáo đi trước; góp phần bồi đắp, xây dựng môi trường đại học giàu chất học thuật và đậm tính nhân văn.

PGS.TS Bùi Chí Trung (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) nhận quyết định bổ nhiệm PGS

GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh cũng trao cho GS.TS Hoàng Khắc Nam, Trưởng khoa Khoa Quốc tế học - Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo cử nhân ngành Quốc tế học, được cấp bởi Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục, ĐHQG TP Hồ Chí Minh. CTĐT ngành Quốc tế học đã được Đoàn đánh giá ngoài thực hiện kiểm định theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào tháng 4/2019, là CTĐT thứ 3 của Nhà trường được công nhận đạt chất lượng kiểm định theo Bộ tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT (sau CTĐT ngành Việt Nam học và CTĐT ngành Tâm lý học).

Cũng trong phiên họp giao ban, Nhà trường công bố quyết định thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Theo đó, Trưởng ban Chỉ đạo là PGS.TS Trần Thị Minh Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ nắm bắt thường xuyên, kịp thời chỉ đạo của Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo và thành phố Hà Nội; chỉ đạo, điều hành, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona.

GS.TS Hoàng Khắc Nam, Trưởng khoa Khoa Quốc tế học thay mặt Khoa nhận Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo cử nhân ngành Quốc tế học

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây