Lên kế hoạch với tỉnh Nghệ An về hội thảo khoa học “Nghệ An – 990 năm hình thành và phát triển”

Thứ hai - 24/02/2020 23:36
Ngày 25 tháng 02 năm 2020, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV), GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy), GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng) cùng các cán bộ phòng ban chức năng, Khoa Văn học, Khoa Lịch sử đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An
Lên kế hoạch với tỉnh Nghệ An về hội thảo khoa học “Nghệ An – 990 năm hình thành và phát triển”
Lên kế hoạch với tỉnh Nghệ An về hội thảo khoa học “Nghệ An – 990 năm hình thành và phát triển”

Nội dung buổi làm việc xoay quanh kế hoạch phối hợp tổ hội thảo khoa học “Nghệ An – 990 năm hình thành và phát triển” trong đó, Trường ĐHKHXH&NV là đầu mối trực tiếp kết nối thực hiện và đảm nhiệm nội dung chuyên môn.

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã cùng nhau bàn thảo bước đầu những nội dung dự kiến cần chuẩn bị cho hội thảo như: quy mô, mục tiêu, nội dung dự kiến, các hướng tiếp cận, thời gian, địa điểm… Đây là hoạt động bước đầu, tạo sườn nội dung làm căn cứ cho các cuộc làm việc tiếp theo.

                                                

Hội thảo khoa học “Nghệ An – 990 năm hình thành và phát triển” dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 năm 2020. Hội thảo là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 990 năm hình thành và phát triển tỉnh Nghệ An. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Ban Giám hiệu Nhà trường bày tỏ niềm cảm kích khi tỉnh Nghệ An đã tin tưởng lựa chọn Trường ĐHKHXH&NV là đối tác phụ trách chuyên môn khoa học cho hội thảo. Với đội ngũ khoa học chuyên môn hàng đầu về khoa học xã hội nhân văn của Việt Nam, Trường ĐHKHXH&NV cam kết với tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học sẽ đem lại kết quả chất lượng, đóng góp những điểm mới trong hội thảo khoa học này.

                                              

Trường ĐHKHXH&NV giao nhiệm vụ cho Phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học, Khoa Lịch sử, Khoa Văn học là đầu mối thông tin, kết nối với tỉnh Nghệ An để triển khai các nội dung công việc tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

                                               

                                                 

                                                

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây