Phun diệt khuẩn tại VSL

Thứ bảy - 29/02/2020 23:45
Sáng nay (1/3/2020), hoạt động phun khử khuẩn vệ sinh phòng học, trường lớp đã diễn ra đầu tiên tại Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt (B7Bis Bách khoa).
Phun diệt khuẩn tại VSL
Phun diệt khuẩn tại VSL

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng lãnh đạo Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt trao đổi về công tác phòng dịch tại khuôn viên VSL

TS. Lê Thị Thanh Tâm - Phó trưởng khoa Việt Nam học và Tiếng Việt cho biết: Từ khi có thông tin về dịch Covid-19, tập thể lãnh đạo khoa đã khẩn trương phối hợp với Nhà trường và cơ quan chức năng tại địa bàn nhằm kiểm soát chặt chẽ tình hình sinh viên quốc tế tại khoa, đặc biệt là sinh viên khu vực Đông Bắc Á. Khoa đã làm việc với tinh thần cẩn trọng, sát sao và cập nhật thông tin hàng ngày hàng giờ về tình hình dịch bệnh trên thế giới; chủ trương của ĐHQGHN và Nhà trường; diễn biến thực tế tại khoa. Mọi quyết định của Khoa đều bám sát chủ trương của Nhà trường và cân nhắc đảm bảo an toàn cho giảng viên và sinh viên.

Khoa Việt Nam và tiếng Việt đã có những bước chuẩn bị cụ thể như là: thông báo yêu cầu kiểm tra y tế và báo cáo lịch trình di chuyển đối với tất cả sinh viên quốc tế tại khoa; trang bị gấp khu vực rửa tay diệt khuẩn ngay tại cổng ra vào của khoa; chuẩn bị các chai nước rửa tay diệt khuẩn ở văn phòng và từng khu giảng đường; phun khử khuẩn theo lịch của Nhà trường...

"Cho đến giờ phút này, tôi cảm nhận là sự phối kết hợp giữa khoa với các phòng ban chức năng của Trường rất hiệu quả trong việc hỗ trợ, kiểm soát tình hình, thảo luận và ra các quyết định liên quan đến việc học tập nói chung của sinh viên trong mùa dịch này. Chúng tôi thường xuyên giữ liên lạc “trên từng cây số” trong group chat giữa những thành viên có liên quan để trao đổi công việc. Tôi nghĩ rằng các thầy cô và Nhà trường đã làm hết sức mình vì sự an toàn cao nhất cho các em sinh viên".

Chiều nay, việc phun khử khuẩn sẽ được thực hiện tại khuôn viên và phòng học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây