Công ty Orenji tặng 120 chai 500ml và 60 lít nước rửa tay diệt khuẩn dùng công nghệ Nano cho Trường ĐHKHXH&NV

Thứ năm - 13/02/2020 11:55
Sáng nay (13/2/2020), đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Trường đã tiếp nhận 120 chai 500ml và 60 lít nước rửa tay diệt khuẩn do công ty cổ phần ứng dụng công nghệ mới Orenji trao tặng.
Công ty Orenji tặng 120 chai 500ml và 60 lít nước rửa tay diệt khuẩn dùng công nghệ Nano cho Trường ĐHKHXH&NV
Công ty Orenji tặng 120 chai 500ml và 60 lít nước rửa tay diệt khuẩn dùng công nghệ Nano cho Trường ĐHKHXH&NV

Anh Nguyễn Hoàng Trung - Giám đốc công ty Orenji chia sẻ: Gia đình anh đều là những cựu sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và của Trường ĐHKHXH&NV nói riêng. Anh Trung là cựu sinh viên K46 của Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN; chị gái anh là cựu sinh viên K46 Tâm lý học của Trường ĐHKHXH&NV-ĐHQGHN; em trai anh Trung là cựu sinh viên Khoa Hóa học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQGHN; vợ anh Trung là chị Trần Minh Hiếu – cựu sinh viên K46 hệ Chất lượng cao Khoa Triết học và hiện là giảng viên Khoa Triết học của Trường ĐHKHXH&NV.

Chính vì có mối “duyên” gắn bó như trên nên cả gia đình anh đều luôn dành cho Nhà trường tình cảm trân trọng và thân thương nhất. Anh tâm niệm nếu có thể giúp đỡ gì được cho các thầy cô và sinh viên Nhà trường thì gia đình và công ty anh luôn sẵn sàng. Anh gửi tặng món quà nhỏ này với mong muốn được góp phần nhỏ bé để giúp các thầy cô và các bạn sinh viên giữ gìn sức khỏe, an toàn trong bối cảnh dịch cúm Corona đang hoành hành và gây lo lắng trong cộng đồng, đình trệ hoạt động của nhiều cơ quan, đơn vị.

Chia sẻ về sản phẩm dung dịch rửa tay diệt khuẩn của Orenji, anh Trung cho biết: đây là sản phẩm do em trai anh – người đã du học tại Nga và Đại học Toyota (Nhật Bản) – tạo nên trên cơ sở ứng dụng và chuyển giao công nghệ lăn khử mùi đa năng theo công nghệ nano của Nhật. Tất cả sản phẩm đều an toàn và được sử dụng để kháng khuẩn, ức chế nấm mốc trong thời gian dài. Sản phẩm bao gồm nước tinh khiết, tinh dầu (quế hoặc bạc hà, cam), dung dịch nano và cồn <10%. Khi xịt lên tay, nano bạc còn đọng lại trên bề mặt bàn tay, giúp ức chế được vi khuẩn trong 3 ngày.

Anh Trung cũng nhấn mạnh rằng trong bối cảnh virus lây lan mạnh như hiện tại thì việc giữ sạch đôi bàn tay là điều vô cùng quan trọng. Vì theo nghiên cứu của WHO, cứ 10 phút con người lại sờ tay lên mặt một lần và do đó dễ lây lan vi khuẩn có trong những vật trung gian như tay nắm cửa, bút, sổ, các đồ vật trong nhà, văn phòng...

Công đoàn Trường sẽ sử dụng dung dịch trên phục vụ khử khuẩn tay tại chỗ cho cán bộ và sinh viên tại các giảng đường, phòng làm việc, giúp cán bộ và sinh viên phòng dịch Covid 19. Công đoàn Trường đang tiếp tục kêu gọi các cá nhân, đơn vị hỗ trợ cán bộ và sinh viên Nhà trường cùng chung tay chống dịch.

Thay mặt công đoàn viên và sinh viên Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường trân trọng gửi lời cảm ơn về nghĩa cử của gia đình anh Nguyễn Hoàng Trung và cô Trần Minh Hiếu cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ mới Orenji.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây