Tin tức

Đảng bộ tập trung sức mạnh xây dựng Nhà trường trở thành một ĐH nghiên cứu

Thứ hai - 03/06/2013 17:13

Ngày 31/ 05/2013, Đảng uỷ Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Hội nghị Đảng bộ giữa nhiệm kì, Đại hội lần thứ XXVI. Tham dự có Ban Giám hiệu Nhà trường, Chi uỷ các chi bộ, Thủ trưởng các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCSHCM, Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường.

Hội nghị đã nghe và thảo luận các báo cáo sau: Báo cáo đánh giá kết quả lãnh đạo của Đảng bộ với Nhà trường trong nửa nhiệm kì đầu Đại hội Đảng bộ lần thứ XXVI; Bản tự kiểm sơ kết quá trình lãnh đạo và thực hiện nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XXVI của Ban chấp hành Đảng bộ và Báo cáo một số vấn đề liên quan đến công tác Đảng vụ.

Các đồng chí trong Đảng bộ đều nhất trí với nội dung các báo cáo đã trình bày tại hội nghị, đồng thời cũng đóng góp và thảo luận rõ thêm nhiều vấn đề xoay quanh kết quả hoạt động trong nửa nhiệm kì vừa qua.

Kết thúc Hội nghị, GS.TS Nguyễn Văn Khánh – Bí thư Đảng uỷ Nhà trường phát biểu nhấn mạnh những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV trong thời gian tới, đó là:

- Tập trung xây dựng Trường ĐHKHXH&NV trở thành một đại học nghiên cứu, thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo nhân tài cho đất nước, đưa Nhà trường trở thành một cơ sở đi đầu trong việc sáng tạo nguồn tri thức cho cho xã hội.

- Tập trung xây dựng, phát triển đội ngũ lãnh đạo quản lí, đội ngũ cán bộ nguồn cho chi bộ, cho Trường, cho ĐHQGHN và cho đất nước; chuẩn hoá đội ngũ giảng viên, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Nâng cao vai trò lãnh đạo toàn diện của chi bộ với đơn vị, của Đảng bộ với Nhà trường;

- Đổi mới về phương thức hoạt động của chi bộ, Đảng bộ; tổ chức các hội nghị chuyên đề ở từng đơn vị về các chủ đề: đào tạo đội ngũ cán bộ kế cận, định hướng phát triển đơn vị… Mỗi một chi bộ, mỗi một đảng viên phải có kế hoạch để hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ lần thứ XXVI đã đề ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây