Tin tức

Làm việc với Đại học Daejin

Thứ hai - 03/06/2013 17:16
Làm việc với Đại học Daejin
Làm việc với Đại học Daejin

Ngày 03/6/2013, GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã có buổi làm việc với GS. Lee Geun Young (Hiệu trưởng Trường Đại học Daejin, Hàn Quốc).

Hai bên đã thảo luận về những khả năng hợp tác trong thời gian tới giữa hai trường. Hai trường thống nhất sẽ cử một số sinh viên sang học ngắn hạn về Hàn Quốc học tại Đại học Deijin và học về Việt Nam học tại Trường ĐHKHXH&NV. Dự kiến, một buổi trao đổi khoa học và giao lưu giữa cán bộ và sinh viên hai trường sẽ được tổ chức vào tháng 10/2013. Trường ĐHKHXH&NV cũng đề nghị phối hợp với Đại học Daejin tổ chức một hội thảo khoa học quốc tế vào năm 2014.

Hiệu trưởng hai trường cũng thống nhất lộ trình triển khai hợp tác từng bước một, nỗ lực đa dạng hoá các hoạt động chung, để cùng thúc đẩy các hoạt động hợp tác được thường xuyên, hiệu quả và đi vào chiều sâu.

Trường ĐHKHXH&NV và Đại học Daejin kí hợp tác chính thức vào năm 2012. Đại học Daejin là đại học tư thục của Hàn Quốc, thành lập năm 1992, có thế mạnh nghiên cứu và đào tạo về các ngành khoa học xã hội và nhân văn, nghệ thuật, kĩ thuật, tôn giáo… Trường có 8.000 sinh viên và 2.000 học viên sau đại học. Trường có 02 chi nhánh tại Trung Quốc với quy mô đào tạo 1.000 sinh viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây