Tin tức

Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2018-2019

Thứ hai - 17/12/2018 21:22
Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2018-2019 đã diễn ra ngày 17/12/2018. Buổi đối thoại có sự tham gia của GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị đào tạo và đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường.
Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2018-2019
Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2018-2019

Đây là hoạt động hàng năm nhằm tạo cơ hội trao đổi, đối thoại trực tiếp giữa những người có trách nhiệm cao nhất với sinh viên Nhà trường. Các bạn sinh viên được bày tỏ nguyện vọng, mong muốn của mình trong quá trình học tập tại trường, đồng thời đóng góp những ý tưởng, sáng kiến cho sự phát triển của Trường.

Các ý kiến chia sẻ của sinh viên khá đa dạng, đề cập đến mọi lĩnh vực, từ chiến lược phát triển trường cho đến các vấn đề cụ thể về hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học sinh viên, cơ sở vật chất, chăm sóc sức khỏe, học bổng, học phí...

Với quan điểm lấy người học làm trung tâm, hoạt động đối thoại nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong Nhà trường. Sinh viên cũng được chia sẻ thêm nhiều thông tin về trường để có thể hiểu và ủng hộ các chính sách, định hướng của Nhà trường, xác định vị trí và vai trò của mình trong bức tranh tổng thể chung. Các thầy cô cũng nắm được nguyện vọng của sinh viên để điều chỉnh lại hoạt động quản lý, giảng dạy sao cho phù hợp hơn với thực tế và với nhu cầu của người học. 

Theo đuổi triết lý giáo dục khai phóng, các hoạt động của Nhà trường đều nhằm hướng tới sự dân chủ, cởi mở về thông tin, đối thoại thẳng thắn để tháo gỡ khó khăn và tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của người học.

Với ý nghĩa như thế, hoạt động đối thoại giữa sinh viên và lãnh đạo Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của sinh viên Trường ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây