Tin tức

Hội Cựu chiến binh Nhà trường tổng kết một năm hoạt động

Thứ ba - 18/12/2018 04:01
Ngày 15/12/2018, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết thi đua năm 2018. Tham dự Hội nghị có GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), ThS. Nguyễn Văn Thủy (Phó Chủ tịch Công đoàn Trường), TS. Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn Trường).
Hội Cựu chiến binh Nhà trường tổng kết một năm hoạt động
Hội Cựu chiến binh Nhà trường tổng kết một năm hoạt động

GS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS Trần Văn Hải (Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đã trình bày Báo cáo tổng kết thi đua của Hội năm 2018. Báo cáo chỉ rõ, trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng phát huy tinh thần của người lính cụ Hồ, mỗi hội viên của Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã nỗ lực không ngừng, phấn đấu vươn lên đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong các lĩnh vực hoạt động. Trong năm, 100% các hội viên đều đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có nhiều đồng chí đạt các danh hiệu thi đua và phần thưởng các cấp.

PGS.TS Trần Văn Hải - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trình bày báo cáo tổng kết

Năm qua, tập thể Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao còn tích cực tham gia vào các phong trào hoạt động chung của khối 487 như: phong trào “Góp đá xây dựng Trường Sa”, phong trào “Góp quỹ xóa nhà dột nát cựu chiến binh” do Hội Cựu chiến binh Thành phố Hà Nội phát động…

Với những kết quả đã đạt được, năm 2018, một cá nhân và tập thể Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã vinh dự được Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Thành phố Hà Nội tặng thưởng Bằng khen. Bên cạnh thành tích đã đạt được, hoạt động của Hội năm qua cũng còn một những tồn tại như chất lượng và số lượng một số hoạt động chưa đồng đều, sự phối hợp hoạt động của Hội với một số tổ chức đoàn thể xã hội trong Nhà trường còn gặp hạn chế…

Sau khi nghe các đại biểu thảo luận, phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường - GS.TS Nguyễn Văn Kim nhấn mạnh: Những thành tích hoạt động của Hội năm qua hết sức nổi bật. Đó là sự phấn đấu nỗ lực không chỉ từ bản thân mỗi hội viên mà còn là vai trò lãnh đạo đoàn kết và tập trung của Ban chấp hành Hội.

Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Văn Kim cũng lưu ý một số khó khăn mà Hội cần có giải pháp khắc phục trong năm tới như quan tâm hơn nữa tới đời sống và điều kiện làm việc của từng hội viên, chú ý phối hợp với các bộ phận chức năng của Nhà trường để hoàn thiện hơn nữa các chính sách về cựu chiến binh trong phạm vi Nhà trường. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Kim và đồng chí Trần Văn Hải đã phát biểu chia tay và tặng quà cho một số hội viên của Hội về nghỉ chế độ trong năm 2018.

Tác giả: Phạm Công Nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây