GS. Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm và chúc tết sinh viên KTX Mễ Trì

Thứ sáu - 03/01/2020 03:25
Ngày 31/12/2019, GS.TS Phạm Quang Minh – Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV cùng đại diện phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Hợp tác và Phát triển, Khoa Ngôn ngữ học tới thăm, chúc Tết các thầy cô trong Ban Quản lý KTX Mễ Trì và sinh viên của trường tại KTX Mễ Trì. Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Nhà trường tới đời sống của các em sinh viên.
GS. Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm và chúc tết sinh viên KTX Mễ Trì
GS. Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm và chúc tết sinh viên KTX Mễ Trì

GS.TS Phạm Quang Minh thay mặt Nhà trường chúc tết và cảm ơn các thầy cô trong Ban quản lý KTX Mễ Trì và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội đã quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất về nơi ăn chốn ở, giúp cho các bạn sinh viên và lưu học sinh nước ngoài yên tâm học tập, nghiên cứu. GS. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn trong năm học tới, KTX Mễ Trì tiếp tục làm tốt hơn nữa việc xây dựng hình ảnh một làng sinh viên quốc tế thân thiện, hiện đại, là điểm đến tin cậy của các bạn sinh viên trong và ngoài nước.

Ông Phạm Đình Việt - Trưởng Ban Quản lý KTX Mễ Trì thay mặt cho cán bộ, sinh viên trong KTX cảm ơn sự quan tâm của Trường ĐHKHXH&NV tới Ban Quản lý và các em sinh viên đang sinh sống trong khu KTX Mễ Trì. Việc xây dựng KTX Mễ Trì thành KTX kiểu mẫu xanh – sạch – đẹp, thân thiện, hiện đại là mục tiêu mà Ban Quản lý KTX Mễ Trì luôn theo đuổi trong những năm qua. Ban quản lý KTX Mễ Trì đã không ngừng đổi mới công tác quản lý HSSV với các hoạt động: xây dựng và đưa vào sử dụng phần mềm công nghệ quản lý, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin giữa BQL KTX với các bạn SV; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống, tinh thần cho SV như các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao, tập huấn Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, gặp mặt tân sinh viên QH 2019, ra mắt Ban đại diện sinh viên năm học 2019-2020... Đặc biệt trong năm mới 2020, Ban quản lý KTX Mễ Trì sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh phong trào xây dựng văn hóa sinh viên nội trú, trong đó chú trọng đến văn hóa giao tiếp, ý thức tự phục vụ, ứng xử hòa đồng, thân thiện nhằm giúp HSSV hình thành ý thức tự giác, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm với bản thân và xã hội, cảm nhận sâu sắc được niềm vui, tình yêu lao động trong cuộc sống.  

GS. Hiệu trưởng Phạm Quang Minh cùng đoàn công tác đã đến từng phòng hỏi han, động viên, chúc tết và trao 294 suất quà cho sinh viên tại KTX Mễ Trì. Với những phần quà tết đầy ý nghĩa này, Nhà trường hi vọng mang đến nguồn động viên tinh thần kịp thời cho các em sinh viên Việt Nam, các sinh viên nước ngoài đang phải sống xa quê hương. Đoàn công tác cũng cử đại diện tham gia Chương trình Chúc mừng năm mới 2020 và giao lưu với các bạn sinh viên quốc tế do chính các bạn sinh viên trong KTX Mễ Trì tổ chức để đón chào năm mới 2020.     

 

Tác giả: Hạnh Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây