Trao tặng Huy hiệu Đảng và khen thưởng công tác Đảng năm 2018

Chủ nhật - 05/01/2020 22:05
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và khen thưởng công tác Đảng của Đảng ủy Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN diễn ra ngày 2/1 vừa qua. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Trao tặng Huy hiệu Đảng và khen thưởng công tác Đảng năm 2018
Trao tặng Huy hiệu Đảng và khen thưởng công tác Đảng năm 2018

Các đồng chí đảng viên của Đảng bộ Trường nhận Huy hiệu Đảng trong năm 2019 gồm: đồng chí Phạm Ngọc Thanh (Chi bộ Khoa Khoa học Quản lý, 45 năm tuổi Đảng), đồng chí Nguyễn Đình Lê (Chi bộ Khoa Lịch sử, 45 năm tuổi Đảng), đồng chí Nguyễn Thanh Bình (Chi bộ Khoa Triết học, 40 năm tuổi Đảng), đồng chí Phạm Văn Quyết (Chi bộ Khoa Xã hội học, 40 năm tuổi Đảng) và đồng chí Đặng Ngọc Trai (Chi bộ II Khối Hiệu bộ, 30 năm tuổi Đảng).

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Phạm Quang Minh - Phó Bí thư Đảng ủy đã lần lượt trao giấy khen của Đảng ủy ĐHQGHN cho các tập thể và cá nhân đạt tiêu chuẩn tập thể và cá nhân “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền, giai đoạn 2014-2018. Các tập thể được nhận giấy khen gồm: Chi bộ III Khối Hiệu bộ và Chi bộ Khoa Tâm lý học. Các cá nhân gồm đồng chí Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), đồng chí Phạm Quang Minh (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng), đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường), đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa (Bí thư Chi bộ Khoa Xã hội học), đồng chí Nguyễn Hồi Loan (Chi bộ Khoa Xã hội học), đồng chí Trần Thị Quý (Chi bộ Khoa Thông tin - Thư viện).

Đảng ủy Trường ĐHKHXH&NV cũng trao giấy khen cho các chi bộ có thành tích xuất sắc năm 2018 gồm: Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, Khoa Triết học và Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng ủy Nhà trường đã khẳng định những thành tích nổi bật mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong những năm qua. 10 năm liền, Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, là Đảng bộ tiêu biểu của Đảng bộ ĐHQGHN nói riêng và trong đảng bộ khối các trường đại học nói chung. Đồng chí Nguyễn Văn Kim cũng gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đảng viên vừa được nhận huân danh cao quý của Đảng; các chi bộ vừa được nhận khen thưởng của các cấp ủy Đảng và mong các đồng chí đảng viên, các chi bộ tiếp tục phát huy trí tuệ, tình cảm, trách nhiệm và tâm huyết đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường trong thời gian tới.

Thay mặt các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Phạm Ngọc Thanh đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy Nhà trường đã tạo điều kiện cho các đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, có cơ hội được rèn luyện trong một môi trường giáo dục trí tuệ, được phát huy năng lực đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường cũng như cho sự nghiệp khoa học, giáo dục của đất nước.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây