Hội nghị Thường vụ Công đoàn Cụm 5 trường

Thứ ba - 09/04/2013 03:35
Hội nghị thường niên năm 2013 của Thường vụ Cụm Công đoàn 5 trường đại học (Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Xây dựng) đã diễn ra từ ngày 04 đến 07 tháng 4 năm 2013 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc với chủ đề : “25 năm Cụm Công đoàn 5 trường đại học – Nhìn lại và phát triển”.
Hội nghị Thường vụ Công đoàn Cụm 5 trường
Hội nghị Thường vụ Công đoàn Cụm 5 trường
Hội nghị thường niên năm 2013 của Thường vụ Cụm Công đoàn 5 trường đại học (Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Xây dựng) đã diễn ra từ ngày 04 đến 07 tháng 4 năm 2013 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc với chủ đề : “25 năm Cụm Công đoàn 5 trường đại học – Nhìn lại và phát triển”. Hội nghị năm nay do Trường Đại học Bách Khoa đăng cai với sự tham dự của gần 40 đại biểu là các Uỷ viên Thường vụ và Ban Nữ công Công đoàn Trường. Tới dự còn có đại biểu đại diện cho Đảng uỷ và Ban Giám hiệu 5 Trường. Đoàn đại biểu Trường ta gồm 06 thành viên do PGS.TS. Đặng Xuân Kháng - Chủ tịch Công đoàn Trường làm Trưởng đoàn. PGS.TS. Phạm Quang Minh – Phó Hiệu trưởng, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu đã tới tham dự và phát biểu tại Hội nghị. Với mục đích đánh giá lại những thành tựu đã đạt được và chỉ ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới, Hội nghị đã thảo luận báo cáo của Trường đăng cai về lịch sử hoạt động và những kết quả quan trọng của Cụm Công đoàn 5 Trường trong 25 năm qua, đồng thời gợi mở những hướng đi mới nhằm mang lại hiệu quả hơn trong tương lai. Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận và ý kiến thảo luận tập trung vào những nội dung quan trọng như:
  • Xây dựng Quy chế văn hoá công sở trong trường đại học;
  • Vấn đề nâng cao trình độ đội ngũ nữ cán bộ, viên chức trong trường đại học;
  • Công đoàn trong công tác xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ trẻ;
  • Công đoàn trong công tác đổi mới quản lí giáo dục đại học;
  • Phát huy vai trò của Công đoàn trong phương thức đào tạo theo tín chỉ.


Cùng với việc tham dự Hội thảo, đoàn cũng đã đến thăm, làm việc với lãnh đạo Trường và Công đoàn Đại học Tây Nguyên, tham gia giao lưu cồng chiêng với bà con dân tộc Êđê, tham quan Bảo tàng Đắc Lắc, thăm Bản Đôn. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc về vùng đất Tây Nguyên huyền thoại cho các đại biểu tham dự.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây