Khai mạc đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN

Thứ tư - 14/10/2020 03:21
Ngày 14/10/2020, Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục thuộc ĐHQGHN khai mạc đánh giá đồng cấp với 03 chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo ngành Công tác Xã hội, Chương trình đào tạo ngành Khoa học Quản lý, Chương trình đào tạo ngành Quản trị văn phòng. Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS Trần Thị Minh Hoà - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, TS. Bùi Vũ Anh (Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN – Trưởng đoàn) cùng toàn thể lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo, giảng viên và nhân viên của các Khoa Xã hội học, Khoa học quản lý, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng.
Khai mạc đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN
Khai mạc đánh giá đồng cấp chương trình đào tạo tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN

Chương trình đánh giá đồng cấp 3 ngành Công tác xã hội, Khoa học quản lý, Quản trị văn phòng kéo dài trong 02 ngày 14-15 tháng 10 năm 2020.

  Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa đã đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động đánh giá chất lượng các CTĐT. Trong đó khẳng định, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác kiểm định chất lượng đào tạo ở ĐHQGHN. Việc tiến hành đánh giá chất lượng đồng cấp CTĐT là hoạt động để các đơn vị đào tạo trong Trường tiếp tục phát huy các điểm mạnh, cũng như từng bước khắc phục các điểm hạn chế để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo của các ngành học này.

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Chương trình khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Bùi Vũ Anh – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN, thay mặt đoàn đánh giá chất lượng đã nêu rõ kế hoạch, mục đích, ý nghĩa và phương thức làm việc của đoàn đánh giá chất lượng.

TS. Bùi Vũ Anh, Phó Viện Trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN (trưởng đoàn)

Để chia sẻ nội dung của các Chương trình đào tạo, đại diện lãnh đạo các Khoa đã giới thiệu khái quát về mục tiêu, điều kiện đảm bảo chất lượng, điểm mạnh, điểm tồn tại và kế hoạch cải tiến chất lượng của các chương trình đào tạo được đánh giá.

TS. Đặng Kim Khánh Ly – Giới thiệu tóm tắt CTĐT ngành Công tác xã hội

PGS. TS. Đào Thanh Trường – Giới thiệu tóm tắt CTĐT ngành Khoa học Quản lý

PGS.TS. Vũ Thị Phụng – Giới thiệu tóm tắt  CTĐT ngành Quản trị văn phòng

Chương trình, kế hoạch làm việc của đoàn chuyên gia bao gồm: nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các bên liên quan (Cán bộ quản lý các Khoa, Giảng viên, sinh viên, cán bộ hỗ trợ, cựu sinh viên, nhà tuyển dụng), khảo sát cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, v.v. Hoạt động đánh giá chất lượng đồng cấp sẽ kết thúc vào ngày 15/10/2020.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc:

 

Tác giả: Vũ Ngà, ảnh Phạm Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây