Khoa LTH và QTVP nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Thứ năm - 04/06/2020 04:02
Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng, Trường ĐHKHXH&NV đón nhận tin vui được nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo chuẩn trình độ đại học ngành Lưu trữ học do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQGTPHCM cấp. Ngày 3/6/2020, tại cuộc họp Giao ban toàn trường, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) đã trực tiếp trao Giấy chứng nhận cho đại diện lãnh đạo của Khoa.

Đây là kết quả của một quá trình làm việc nghiêm túc, với nhiều nỗ lực, cố gắng của Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng và các bên liên quan. Báo cáo tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục cấp CTĐT đối với ngành Lưu trữ học được thực hiện theo Bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm 11 tiêu chuẩn với 50 tiêu chí, được chuẩn bị từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2019. Đợt khảo sát chính thức đối với chương trình đào tạo chuẩn trình độ đại học ngành Lưu trữ học, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN diễn ra từ ngày 07 – 09/1/2020 do Đoàn đánh giá ngoài (ĐGN) của ĐHQGTPHCM thực hiện. Sau đợt khảo sát, Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng đã tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn ĐGN về bổ sung, hoàn thiện các mục tiêu đề ra đối với CTĐT.

GS.TS Phạm Quang Minh trao Giấy chứng nhận cho TS. Cam Anh Tuấn (Phó Trưởng Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng) 

Ngày 27/4/2020, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQGTPHCM chính thức ra quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo chuẩn trình độ đại học cho ngành Lưu trữ học của Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.

Cho tới nay, Trường ĐHKHXH&NV đã triển khai kiểm định chất lượng 07 CTĐT theo chuẩn AUN, kiểm định chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với 04, đánh giá đồng cấp 10 CTĐT.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây