Làm việc với đại diện Đại học Saitama

Thứ ba - 23/04/2013 21:49
Ngày 25/3/2013, PGS.TS Phạm Quang Minh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – đã có buổi tiếp và làm việc với GS. Inoue Tomokatsu – Khoa Nghệ thuật, Đại học Saitama (Nhật Bản).
Làm việc với đại diện Đại học Saitama
Làm việc với đại diện Đại học Saitama

Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau bàn thảo về cơ hội hợp tác trong tương lai giữa hai trường. PGS.TS Phạm Quang Minh nhấn mạnh: Trường ĐHKHXH&NV đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với nhiều trường đại học, viên nghiên cứu ở Nhật Bản. Trường luôn chú trọng mở rộng, phát triển với các trường đại học Nhật Bản. Hi vọng thời gian tới Trường ĐHKHXH&NV và Đại học Saitama sẽ chính thức thiết lập quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực: trao đổi giảng viên, sinh viên, tài liệu nghiên cứu…

GS. Inoue Tomokatsu khẳng định: Đại học Saitama sẽ tạo điều kiện, môi trường thuận lợi nhất cho giảng viên, sinh viên Việt Nam đến học tập, nghiên cứu. Đồng thời Đại học Saitama sẽ hỗ trợ, giới thiệu các nguồn học bổng để sinh viên có được cơ hội học tập tại Trường.

Làm việc với đại diện Đại học Saitama

Trung Hiếu gửi USSH

Được biết, Trường Đại học Saitama là một trường đại học quốc gia Nhật Bản nằm trong một khu vực ngoại ô của Sakura-ku, thành phố Saitama, thủ phủ của quận Saitama ở Tokyo. Trường có các khoa: Khoa học – Văn hoá, Giáo dục, Kinh tế, Kĩ thuật. Tất cả các ngành của Trường đều đào tạo chương trình thạc sĩ, tiến sĩ. Hàng năm Trường có khoảng hơn 500 sinh viên nước ngoài theo học các chương trình đại học và sau đại học.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây