Kí thoả thuận hợp tác với ĐH Tổng hợp Bulgaria

Thứ tư - 24/04/2013 21:40
Đầu tháng 9 vừa qua, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV Hà Nội đã có mặt trong phái đoàn cấp cao của Chính phủ Việt Nam do Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân thăm chính thức Cộng hoà Bulgaria.
Kí thoả thuận hợp tác với ĐH Tổng hợp Bulgaria
Kí thoả thuận hợp tác với ĐH Tổng hợp Bulgaria

Trong khuôn khổ chuyến thăm này, ngày 04/9/2012, trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Văn hoá Bulgaria Vejdi Rashidov, Bộ trưởng Giáo dục, Thanh niên và Khoa học Bulgaria Sergei Ignatov, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà đã kí thoả thuận hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN và Đại học Tổng hợp Sofia (Bulgaria).
 

Kí thoả thuận hợp tác với ĐH Tổng hợp Bulgaria
Từ Lương/VGP gửi USSH

PGS.TS Trần Thị Minh Hoà kí thoả thuận hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN và Đại học Tổng hợp Sofia (Bulgaria).

 

Theo thoả thuận này, hai bên sẽ cũng thúc đẩy các hoạt động hợp tác trao đổi học thuật, cùng phối hợp trong các hoạt động đào tạo và dự án nghiên cứu. Các hoạt động hợp tác cụ thể gồm: trao đổi cán bộ giảng dạy và nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực tiếng Việt và tiếng Bulgaria; trao đổi nhà khoa học và quản lí trong nhiều lĩnh vực; trao đổi sinh viên, học viên sau đại học; trao đổi các thông tin và tài liệu khoa học; cũng tham gia các hoạt động đào tạo, hoạt động học thuật mà hai bên cùng quan tâm. Đặc biệt, Trường ĐHKHXH&NV sẽ giúp thành lập bộ môn Tiếng Việt tại Đại học Tổng hợp Sofia.

Tác giả: USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây