Tin tức

Nhà trường tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ

Chủ nhật - 22/05/2016 06:36
Trong buổi sáng các ngày từ 16/5/2016 đến 20/5/2016, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức khám sức khỏe định kì cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường tại hai khu vực tầng 7 nhà E và tầng 1 nhà G.
Nhà trường tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ
Nhà trường tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn phối hợp với bệnh viện Medlatec tổ chức khám định kì cho cán bộ của trường trong các ngày từ 16/5 đến 20/5

Sáng ngày 16/5 và 17/5, cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tập trung tại phòng thông tin tầng 1 nhà G và sảnh tầng 7 nhà E để thực hiện công tác khám sức khỏe định kì do nhà trường tổ chức. Trong hai ngày này, Toàn thể cán bộ của trường được xét nghiệm máu, thử nước tiểu và chụp X quang. Các nội dung khám khác như kiểm tra cân nặng, chiều cao, mắt, tim, phổi,… được tiếp tục thực hiện trong hai buổi sáng ngày 19/5 và 20/5.

Tính đến hết ngày 20/5, đã có 400 cán bộ tham gia xét nghiệm máu, 291 cán bộ chụp X quang và khám tổng thể. Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục phối hợp với bệnh viện Medlatec tổ chức đợt khám bổ sung cho những cán bộ còn chưa hoàn thiện công tác kiểm tra sức khỏe định kì. 8h sáng ngày 24/5, nhà trường sẽ bố trí phương tiện đưa những cán bộ đăng kí khám bổ sung tới bệnh viện Medlatec.

Dựa trên kết quả kiểm tra, các bác sĩ đưa ra lời khuyên giúp cải thiện sức khỏe cho các cán bộ

Hoạt động kiểm tra sức khỏe định kì không chỉ nhằm giúp các cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nắm được tình trạng sức khỏe. Sau khi khám tổng thể, các bác sĩ đưa ra những lời khuyên y tế giúp cán bộ của trường có một thể trạng tốt hơn, cải thiện công tác giảng dạy.

Tác giả: Quang Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây