Tin tức

Thêm 80 SV được nhận học bổng Chung-Soo

Thứ ba - 19/10/2010 10:04
Sáng nay, 19/10/2010, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Lễ trao học bổng Chung-Soo cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên là cán bộ đoàn có thành tích học tập tốt, sinh viên vượt khó vươn lên học tập.
Thêm 80 SV được nhận học bổng Chung-Soo
Thêm 80 SV được nhận học bổng Chung-Soo
Sáng nay, 19/10/2010, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Lễ trao học bổng Chung-Soo cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên là cán bộ đoàn có thành tích học tập tốt, sinh viên vượt khó vươn lên học tập. 80 học bổng đã được trao cho 40 sinh viên k52 và 40 sinh viên K53 thuộc các khoa khác nhau. Trị giá mỗi suất học bổng là 250USD. Tới dự và trao học bổng có ông Park Suk Hwan (Đại sứ Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam), ông Paik Nak Whan (nguyên Đại sứ Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam), ông Choi Phillip (Chủ tịch Quỹ Chung-Soo). Thay mặt lãnh đạo Nhà trường PGS.TS Vũ Đức Nghiệu (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã phát biểu cảm ơn Ngài Đại sứ, các tổ chức hợp tác quốc tế giáo dục Hàn Quốc và Quỹ Học bổng Chung Soo đã tạo điều kiện và trao học bổng cho sinh viên Nhà trường. Đồng thời, PGS mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Quỹ đối với sinh viên nhà trường. Ông Park Suk Hwan mong rằng quỹ học bổng sẽ góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt hơn. Ngài Đại sứ hi vọng những sinh viên được nhận học bổng sẽ có nhiều đóng góp, là cầu nối cho quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.

Đây là năm thứ 4 sinh viên Trường ĐHKHXH&NV được nhận học bổng của quỹ học bổng Chung-Soo. Quỹ Học bổng Chung-Soo được thành lập từ năm 1962, có mục đích nuôi dưỡng nguồn nhân tài để phục vụ sự phát triển kinh tế -xã hội của Hàn Quốc. Những năm gần đây, quỹ bắt đầu mở rộng hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực cho nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây