Tin tức

Thiết lập quan hệ hợp tác với ĐH Songkla (Thái Lan)

Thứ tư - 14/05/2014 09:17
Ngày 13/5/2014, PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của Đại học Songkla (Thái Lan) do PGS.TS Kamol Songwathana (Khoa Khoa học Quản lý) dẫn đầu. Cùng tham gia buổi làm việc có ThS. Trần Điệp Thành (Phó Trưởng Phòng Hợp tác và Đào tạo Quốc tế) và TS. Đào Thanh Trường (Chủ nhiệm Bộ môn Chính sách và Quản lí Khoa học và Công nghệ, Khoa Khoa học Quản lý).
Thiết lập quan hệ hợp tác với ĐH Songkla (Thái Lan)
Thiết lập quan hệ hợp tác với ĐH Songkla (Thái Lan)

PGS.TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử phát triển, quy mô đào tạo và các quan hệ quốc tế của Trường ĐHKHXH&NV. Trường hiện đặt quan hệ hợp tác chính thức với hơn 20 trường đại học Thái Lan như Chukalongkon, Mahidol, Thamasat, Chiang Mai, Bangsomdejchaopraya Rajabhat, Ubon Rajathanee… PGS.TS Phạm Quang Minh đề nghị thiết lập quan hệ hợp tác chính thức giữa Trường ĐHKHXH&NV và Đại học Songkla. 

PGS.TS Kamol Songwathana tán thành những đề xuất của PGS.TS Phạm Quang Minh và cho hay quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ hai trường nói riêng và quan hệ giữa Việt Nam và các nước ASEAN nói chung.

Lãnh đạo hai trường khẳng định có nhiều cơ hội và triển vọng trong quan hệ hợp tác giữa hai đại học, đặc biệt trong lĩnh vực Khoa học Quản lý và Khoa học Chính trị.

Trường Đại học Songkla bao gồm 5 khuôn viên tại Hat Yai, Pattani, Phuket, Surat Thani và Trang với 30 khoa và trên 40 trung tâm nghiên cứu. Trường có nhiều lĩnh vực đào tạo bậc đại học và sau đại học như: luật, kinh tế, khoa học quản lý, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học chính trị, nghiên cứu truyền thông, quốc tế học, tài nguyên thiên nhiên, dược học…

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây