Tổng kết công tác công đoàn năm học 2012-2013

Thứ hai - 12/08/2013 04:11
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác năm học 2012-2013 và thảo luận về các nội dung hoạt động chính trong năm học tới.

Hội nghị tổng kết và tập huấn công đoàn năm học 2012-2013 của Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV diễn ra ngày 27/7/2013. Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác năm học 2012-2013 và thảo luận về các nội dung hoạt động chính trong năm học tới.

Theo PGS.TS Đặng Xuân Kháng (Chủ tịch Công đoàn Trường), năm học vừa qua, Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV đã đạt được những kết quả toàn diện trên các mặt hoạt động. Công đoàn Trường đã có nhiều hoạt động nổi bật như: tổ chức thành công Hội thi tiếng hát cán bộ, sinh viên Trường với chủ đề “Hát về biên cương, biển đảo quê hương”; tổ chức chuyến đi “Về nguồn” thăm các địa danh lịch sử của đất nước; tổ chức toạ đàm chuyên môn “Công đoàn với việc thực hiện nhiệm vụ chiến lược”; tổ chức phổ biến pháp luật gồm: Luật phổ biến giáo dục pháp luật, Luật giáo dục đại học, tổ chức góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992; thăm hỏi và tặng quà cho 02 trung tâm thương binh tại Nho Quan, Ninh Bình và Liêm Cần, Hà Nam; phối hợp với công đoàn cụm 5 trường đại học tổ chức tặng quà cho 600 học sinh và giáo viên tỉnh Bắc Kạn có hoàn cảnh khó khăn; vận động quyên góp ủng hộ nhân dân và chiến sĩ huyện đảo Trường Sa; vận động thành lập Quỹ Nhân văn nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn…

Năm học 2013-2014, hoạt động của Công đoàn Trường tập trung vào 03 trọng tâm công tác sau:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục đại học theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế.

- Đẩy mạnh việc thực hiện quy chế văn hoá công sở.

- Hưởng ứng giai đoạn 2 cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Với những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, tập thể Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Giáo dục Việt Nam. PGS.TS Đặng Xuân Kháng – Chủ tịch Công đoàn Trường – nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Ngoài ra, có 02 tập thể, 02 cá nhân nhận bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam; 05 tập thể và 42 cá nhân nhận bằng khen của Công đoàn ĐHQGHN; 06 tập thể và 50 cá nhân nhận bằng khen của Công đoàn Trường.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây