Văn Thị Quỳnh Nhung giành danh hiệu Micro Vàng 2011

Thứ năm - 26/05/2011 11:13
Tối 25/05/2011, tại Nhà văn hoá Kí túc xá Mễ Trì, chung kết cuộc thi người dẫn chương trình “Micro Vàng 2011” đã được Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV tổ chức.
Văn Thị Quỳnh Nhung giành danh hiệu Micro Vàng 2011
Văn Thị Quỳnh Nhung giành danh hiệu Micro Vàng 2011
Tối 25/05/2011, tại Nhà văn hoá Kí túc xá Mễ Trì, chung kết cuộc thi người dẫn chương trình “Micro Vàng 2011” đã được Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV tổ chức. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Thành phần ban giám khảo của đêm chung kết năm nay gồm: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái, ThS Trịnh Lê Anh, MC Hoa Thanh Tùng, GV Tạ Bích Ngọc và chị Nguyễn Mai Lan.

8 thí sinh lọt vào đêm chung kết đều là những gương mặt nổi bật, có tài năng và tố chất để trở thành một MC chuyên nghiệp. Với các chủ đề, tình huống rất phong phú và đa dạng được đưa ra trong hai vòng thi đầu là dẫn đơn và dẫn đôi, các bạn thí sinh đã thể hiện được phong cách riêng của mình và khả năng kết hợp với bạn dẫn. Kết thúc phần thi dẫn đơn và dẫn đôi, 4 bạn thí sinh xuất sắc nhất đã được BGK lựa chọn để đi tiếp vào vòng ba với chủ đề “Hội ngộ”. Đây là một phần thi hết sức thú vị. Bởi 4 bạn thí sinh đã kết hợp thành một nhóm và đem đến cho khán giả một cuộc hội ngộ đầy ấn ấn tượng, đầy cảm xúc giữa những MC đã trưởng thành từ Trường ĐHKHXH&NV với thế hệ MC Micro Vàng 2007 và 2011. Những tiết mục văn nghệ của các bạn đến từ câu lạc bộ Sol cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn khán giả đã làm nên một bầu không khí rất sôi động cho đêm chung kết.

Sau 3 vòng thi, thuyết phục Hội đồng giám khảo và các bạn khán giả bằng sự tự tin, khéo léo và nhạy bén của mình, Văn Thị Quỳnh Nhung – K53 Công tác Xã hội đã xuất sắc giành danh hiệu Micro Vàng 2011. Các giải thưởng còn lại:
  • Mic Bạc: Bùi Thị Thảo Trinh – K53 Thông tin – Thư viện
  • Mic Đồng: + Chu Mỹ Lan – K54 Báo chí – Truyền thông + Nguyễn Trọng Khương – K54 Khoa học Quản lí
  • MC Duyên Dáng: Phạm Thị Linh Chi – K54 Quốc tế học
  • MC Sáng tạo: Đào Mai Quyên – K54 Báo chí – Truyền thông
  • MC Thân thiện: Bùi Thị Thảo Trinh – K53 Thông tin – Thư viện
  • MC Năng động: Lưu Thị Thu Trang – K54 Nhân học


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, “Micro Vàng” là cuộc thi tìm kiếm gương mặt MC triển vọng, phục vụ cho công tác Đoàn, Hội của Trường ĐHKHXH&NV. Thành công của Micro Vàng 2011 cho thấy đây chính là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên rèn luyện, cọ sát trên con đường thực hiện ước muốn trở thành một MC.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây