Sinh viên ĐHKHXH&NV tích cực tham gia bầu cử

Chủ nhật - 22/05/2011 11:40
Ngay từ sáng sớm ngày 22/5/2011 hoà chung không khí phấn khởi cùng cử tri cả nước đi bỏ phiếu lựa chọn những đại biểu tham gia Quốc hội khoá XIII và Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kì 2011 – 2016, sinh viên, học viên Nhà trường đã có mặt đông đủ tại điểm bỏ phiếu phòng 102 nhà G - Trường ĐHKHXH&NV.
Sinh viên ĐHKHXH&NV tích cực tham gia bầu cử
Sinh viên ĐHKHXH&NV tích cực tham gia bầu cử
Ngay từ sáng sớm ngày 22/5/2011 hoà chung không khí phấn khởi cùng cử tri cả nước đi bỏ phiếu lựa chọn những đại biểu tham gia Quốc hội khoá XIII và Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kì 2011 – 2016, sinh viên, học viên Nhà trường đã có mặt đông đủ tại điểm bỏ phiếu phòng 102 nhà G - Trường ĐHKHXH&NV. 6h45' tại sân trường ĐHKHXH&NV, lễ khai mạc đã được tiến hành trang trọng với sự tham dự của đông đảo cử tri đã tham dự. 7h00', sinh viên Nhà trường thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, sáng suốt lựa chọn những người có đủ tài và đức, bầu vào Quốc hội khoá XIII và Hội đồng Nhân dân các cấp.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu cầm trên tay lá phiếu, sinh viên Đặng Thị Thuỷ (K55 – Khoa Khoa học Quản lí): Em rất vui và phấn khởi khi lần đầu tiên được tự tay bỏ lá phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Trước khi bỏ phiếu em đã tham khảo, tìm hiểu kĩ thông tin về các đại biểu tham gia ứng cử để lựa chọn ra những đại biểu sáng suốt đại diện cho nhân dân. Em mong sẽ muốn đất nước sẽ có được đội ngũ những nhà lãnh đạo xuất sắc đưa ra nhiều chính sách quan tâm hơn nữa tới sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt. Tuy không phải lần đầu nhưng cảm xúc háo hức cùng với ý nghĩa, niềm vinh dự, tự hào của lần đầu tiên cầm trên tay lá phiếu vẫn còn nguyên, Nguyễn Thành Khánh (K52 – Báo chí và Truyền thông) cho biết: Đây là lần thứ 2 tôi được vinh dự đi bầu cử, cũng như lần đầu tiên tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tham gia vào ngày hội chung của cả nước. Và cũng như hàng triệu cử tri khác, tôi cũng hi vọng thông qua những lá phiếu công tâm thì Quốc hội, HĐND các cấp sẽ chọn được những đại biểu ưu tú, có trách nhiệm nhất… Theo thống kê của Tổ bầu cử đơn vị số 10 Trường ĐHKHXH&NV tính đến 15h chiều 22/5 đã có khoảng 2.650 cử tri đi bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Tổng số cử tri của đơn vị bầu cử số 10 tại Trường ĐHKHXH&NV là 2.874.

Đại diện tổ bầu cử, TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng CT&CTSV) cho biết: Tình hình an ninh, trật tự, an toàn của đơn vị bầu cử số 10 tại Trường ĐHKHXH&NV luôn được đảm bảo tốt. Công tác bầu cử diễn ra nghiêm túc, trật tự, đúng pháp luật. Đặc biệt sinh viên năm thứ nhất lần đầu tiên tham gia bầu cử nô nức thực hiện ý thức trách nhiệm của mình rất cao. Và một số khoa sinh viên thực hiện quyền bầu cử rất đầy đủ, nhanh chóng như: Khoa Triết học, Khoa Lịch Sử… Đúng 19h thời gian bỏ phiếu kết thúc và công việc kiểm phiếu sẽ được tổ chức tại phòng bỏ phiếu 102 nhà G.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây