Tin tức

50 học viên của VNU-USSH tốt nghiệp Lớp Trung cấp lí luận chính trị hệ tập trung

Thứ hai - 07/10/2024 12:34
Ngày 5/10/2024, tại Hội trường tầng 8 Nhà E trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Trường Đào tạo cán bộ (ĐTCB) Lê Hồng Phong Thành phố Hà Nội đã phối hợp với Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN (VNU-USSH) tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cho 50 học viên đã hoàn thành khoá học trung cấp lí luận chính trị.
MG 9741

Tham dự buổi lễ, chúc mừng và trao bằng cho các học viên về phía Trường ĐTCB Lê Hồng Phong có bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng; bà Đào Thị Hoàng Lan, Trưởng phòng Quản lí Đào tạo và Nghiên cứu khoa học.
Về phía Trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Ngô Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Công đoàn Trường, Phụ trách phòng Tổ chức cán bộ.
Trong báo cáo tổng kết lớp học, bà Nguyễn Thị Hải Yến, Giáo viên chủ nhiệm lớp, đã tổng kết lại quá trình học tập của Lớp Trung cấp Lí luận chính trị hệ tập trung K.16B-23 (9 tháng), trong đó nhấn mạnh: “Lớp Trung cấp Lí luận chính trị hệ tập trung K.16B-23 có 50 học viên tham dự và tất cả các học viên đã luôn thể hiện thái độ học tập rất nghiêm túc, thực hiện đầy đủ quy định nội quy của lớp học và hoàn thành các bài kiểm tra chuyên môn với chất lượng cao. Về ý thức kỉ luật, 100% học viên xếp loại Tốt, trên 90% học viên tốt nghiệp loại Giỏi trong đó có 5 học viên xếp loại Xuất sắc và được Hiệu trường Trường ĐTCB Lê Hồng Phong tặng giấy khen.
MG 9756
Bà Nguyễn Thị Hải Yến trình bày báo cáo tổng kết quá trình học tập và kết quả của Lớp Trung cấp Lí luận chính trị hệ tập trung K.16B-23

Bà Nguyễn Thị Hải Yến cũng chia sẻ thêm: Ban Lãnh đạo Trường ĐTCB Lê Hồng Phong cũng như BTC lớp học ghi nhận và đánh giá rất cao những kiến nghị đề xuất của các học viên lớp K.16B-23. Với trình độ chuyên môn cao, xuất phát từ thực tiễn giảng dạy, công tác của mình, các cán bộ giảng viên Trường ĐHKHXH&NV đã có những đóng góp rất xác đáng nhằm nâng cao thêm chất lượng của chương trình giảng dạy về lí luận chính trị. Tiêu biểu như: Chương trình cần tính đến tính đa dạng của đối tượng người học, nội dung đào tạo cần mang tính cập nhật phù hợp với đòi hỏi của thực tiễn công việc mà cán bộ đảm nhận; có thể tăng cường thêm các buổi nói chuyện của các chuyên gia; tăng cường các hoạt động thực tế bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho học viên; đa dạng hoá hình thức học tập (có thể kết hợp trực tiếp và trực tuyến), ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy (đặc biệt là đổi mới phương pháp giảng dạy);… Nhà trường sẽ nghiêm túc tiếp thu những đề xuất này và sẽ nghiên cứu bổ sung trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.
Thay mặt Ban lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, đội ngũ giảng viên, cán bộ phòng chức năng đã nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho cán bộ Nhà trường hoàn thành xuất sắc khoá học.
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chúc mừng tất cả học viên là các cán bộ giảng viên của Nhà trường, dù đang đảm nhận chức vụ quản lí, giảng dạy tại cá khoa/bộ môn, phòng chức năng, bộn bề với công việc chuyên môn nhưng tất cả đã cùng nỗ lực sắp xếp công việc một cách hợp lí, để tham gia khoá học một cách nghiêm túc và đạt được kết quả cao.
“Với phương châm đào tạo đội ngũ cán bộ phải vừa hồng vừa chuyên, giỏi chuyên môn, vững vàng về tư tưởng và bản lĩnh chính trị, Trường ĐHKHXH&NV mong muốn Ban Lãnh đạo Trường ĐTCB Lê Hồng Phong tiếp tục tạo điều kiện tổ chức thêm một lớp trung cấp lí luận chính trị theo hình thức học tập trung tại Nhà trường” – Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn bày tỏ. 
MG 9970
GS.TS Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV phát biểu tại Lễ bế giảng Lớp học
 
MG 9982
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Ban Giám hiệu và đội ngũ của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong với chiến lược bồi dưỡng, nâng cao năng lực cán bộ của Nhà trường

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong ghi nhận đề xuất của Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn, đồng thời khẳng định: Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ các thầy cô kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy về chính trị tư tưởng, giàu tâm huyết của Trường luôn đồng hành với Trường ĐHKHXH&NV trong nhiệm vụ bồi dưỡng về chính trị, tư tưởng cho cán bộ, giảng viên.
“Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV, trong suốt 9 tháng tổ chức lớp học cũng như Lễ bế giảng hôm nay đã được tổ chức rất trang trọng, chuyên nghiệp, chu đáo và vô cùng ấm cúng” – Bà Nguyễn Thị Kim Thanh xúc động chia sẻ.
MG 9991
Bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong chúc mừng các học viên của VNU-USSH đã hoàn thành xuất sắc khoá học

Tại Lễ bế giảng và trao bằng, TS Nguyễn Thị Năm Hoàng, Phó Trưởng khoa Văn học, thay mặt cho các học viên của Lớp K.16B-23 chia sẻ: “Chúng em đã không chỉ đi qua quãng thời gian 9 tháng miệt mài học hành thi cử để có được tấm bằng trên tay, mà còn đi qua rất nhiều trạng thái, cung bậc cảm xúc khác nhau và rất nhiều kỷ niệm khó quên. Hơn 9 tháng tương ứng với một năm học qua, ở vị trí người trò đi học, chúng em cũng đã có dịp nhìn lại về công việc của mình trong vai trò người thầy hoặc người quản lý, điều hành công tác đào tạo, để thấu hiểu hơn những nhu cầu, tâm lý của người học, được học hỏi thêm nhiều cách thức, kỹ thuật giảng dạy của các thầy cô, để điều chỉnh và nâng cao chất lượng công việc của mình.
MG 9948

Thay mặt cho các anh chị em của Lớp, em gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu, Phòng Đào tạo và quản lý khoa học và các phòng chức năng của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, cũng như Trường ĐHKHXH&NV đã tạo mọi điều kiện, hỗ trợ tối đa để các học viên có thể hoàn thành khóa học và các nhiệm vụ chuyên môn khác trong giai đoạn vừa qua”.


Tại Lễ bế giảng, GS.TS Hoàng Anh Tuấn và bà Nguyễn Thị Kim Thanh đã trao giấy khen cho 5 học viên xuất sắc và trao bằng cho 50 học viên của Trường ĐHKHXH&NV tốt nghiệp lớp Trung cấp Lí luận chính trị hệ tập trung K.16B-23.
MG 9938
 
5 học viên xuất sắc tặng học viên nhận được giấy khen của Hiệu trường Trường ĐTCB Lê Hồng Phong: ThS Nguyễn Văn Thuỷ, ThS Kim Thị Diệp Hà, TS Lê Văn Cường, TS Nguyễn Thị Năm Hoàng, TS Ngô Đăng Toàn

GS.TS Hoàng Anh Tuấn và Bà Nguyễn Thị Kim Thanh trao bằng cho 50 học viên tốt nghiệp lớp Trung cấp Lí luận chính trị hệ tập trung K.16B-23
MG 9783
 
MG 9809
 
MG 9840
 
MG 9869
 
MG 9904
 
MG 9961
 
MG 0004
 
MG 9992

 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây