Trung tâm Truyền thông và Công nghệ thông tin

Thứ bảy - 01/12/2018 21:45

Giới thiệu chung

Trung tâm Truyền thông và Công nghệ thông tin được thành lập từ tháng 11 năm 2022 (tiền thân và Trung tâm Đào tạo và ứng ụng công nghệ thông tin, được thành lập từ 8/2018) với các chức năng và  nhiệm vụ sau:

Về chức năng

- Chức năng đào tạo: Là cơ sở đào tạo Tin học cơ sở và các kỹ năng bổ trợ về CNTT cho các hệ chính quy, phi chính quy, vừa làm vừa học, đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng kiến thức và các hình thức đào tạo khác, cấp chứng chỉ theo quy định của pháp luật, của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của ĐHQG Hà Nội.

- Chức năng tư vấn: Là đơn vị tư vấn cho Nhà trường về ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý, điều hành, phối hợp với các đơn vị đào tạo khác để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các ngành học.

-  Chức năng dịch vụ: Cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực quản lý và ứng dụng CNTT.

Về nhiệm vụ

- Phụ trách đào tạo tin học cơ sở cho sinh viên toàn trường. Tư vấn cho Nhà trường trong việc triển khai học phần Tin học cơ sở một cách hiệu quả. Đảm bảo yêu cầu năng lực đầu ra về CNTT của sinh viên.

- Triển khai chương trình đào tạo ngắn hạn liên quan đến CNTT, đào tạo và cấp chứng chỉ tin học văn phòng, đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ tin học quốc tế.

- Xây dựng và triển khai đào tạo các kỹ năng bổ trợ có liên quan đến CNTT dành cho cán bộ, sinh viên Trường ĐHKHXH&NV.

- Tư vấn cho Nhà trường về việc ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý và điều hành, tiến tới xây dựng đại học thông minh - đại học số (đại học 4.0).

- Tổ chức nghiên cứu phát triển các chương trình ứng dụng, phối hợp với các Khoa trong Trường để đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào các ngành đào tạo về khoa học xã hội và nhân văn.

- Quản lý hệ thống trang thiết bị công nghệ thông tin của nhà trường (bao gồm các phòng máy và hệ thống máy chủ và kết nối internet).

- Tư vấn và giám sát việc thực hiện việc bảo trì hệ thống máy tính, trang thiết bị và mạng internet trong Nhà trường.

 

Cơ cấu tổ chức

 


Giám đốc
TS. Đào Minh Quân
quandm@vnu.edu.vn 

 

Thông tin liên hệ

Phòng 201, 203 Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

Số 336  Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024.35576938

Website: http://caitt.ussh.vnu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây