Giải thi đấu bóng bàn của Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2023 đã tìm ra Nhà vô địch!

Thứ tư - 19/04/2023 02:56
Chiều ngày 18/4 tại sảnh Tầng 7 nhà E Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã diễn ra các trận đấu nghẹt thở trong khuôn khổ vòng Bán kết và Chung kết nội dung Đơn nam và Đôi nam giải thi đấu bóng bàn chào mừng Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kì 2023-2028.
Giải Vô địch nội dung ĐƠN NAM đã thuộc về tay vợt: Phạm Văn Luyện (CĐ Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt)
MG 5404
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chúc mừng Nhà vô địch nội dung Đơn nam Phạm Văn Luyện
Giải Nhì thuộc về tay vợt Đinh Tiến Hiếu (CĐ I Khối Hiệu bộ)
MG 5464
Hai tay vợt Đinh Tiến Hiếu và Phạm Văn Luyện chúc mừng nhau sau trận Chung kết vô cùng kịch tính và đẹp mắt
Đồng giải Ba thuộc về hai tay vợt Trịnh Văn Định (CĐ IV Khối Hiệu bộ) và Nguyễn Anh Cường (CĐ Khoa Khoa học Chính trị)

Và chủ nhân của giải Vô địch nội dung ĐÔI NAM là cặp đôi: Đinh Tiến Hiếu (CĐ I Khối Hiệu bộ) – Phạm Thanh Hà (CĐ Khoa Triết học).
Giải Nhì thuộc về cặp đôi: Trịnh Văn Định – Phạm Huy Cường (CĐ IV Khối Hiệu bộ)
Đồng giải Ba là hai cặp đôi: Nguyễn Anh Cường – Nguyễn Duy Quỳnh (CĐ Khoa Khoa học Chính trị) và Đinh Vũ An – Phạm Văn Luyện (CĐ Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt).
MG 5390
(Từ trái sang) VĐV Trịnh Văn Định, Phạm Văn Luyện, Phạm Huy Cường và Đinh Vũ An 
Để góp có mặt trong trận Chung kết, các tay vợt đã phải vượt qua rất nhiều cầu thủ là những tay vợt mạnh, vận động viên tiêu biểu đến từ các công đoàn bộ phận với những trận đối đầu rất căng thẳng, rất nhiều séc tỉ số giằng co 11-11. Bằng sức mạnh thể lực bền bỉ, bản lĩnh thi đấu, tinh thần nhiệt huyết các cầu thủ đã đem đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn.
VĐV Đinh Tiến Hiếu chia sẻ sau trận Chung kết: “Giải đấu năm nay trình độ kĩ thuật của các tay vợt rất đồng đều, chính vì vậy nhiều trận đấu phải đánh hết 5 séc, bám đuổi rất sát và giằng co từng điểm số. Cặp đôi của chúng tôi giành chức Vô địch vì chúng tôi may mắn và giữ được thể lực bền bỉ, thi đấu ăn ý hơn một chút thôi. Nhưng chiến thắng lớn nhất của giải đấu lần này là tất cả cầu thủ tham gia, khán giả đã có được một sân chơi vô cùng bổ ích, những giờ phút giao lưu ý nghĩa, tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa các công đoàn viên. Có được một giải đấu thành công, trước hết là do sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Ban Lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng, trung tâm trong trường. Bên cạnh đó, phải kể đến sự chuyên nghiệp, chu đáo trong khâu tổ chức, sự thi đấu hết mình của các cầu thủ, sự cổ vũ rất nhiệt tình của cổ động viên. Những hoạt động, sân chơi bổ ích như trên cần được nhân rộng, tổ chức nhiều hơn nữa để thu hút sự tham gia đông đảo các công đoàn viên, vừa góp phần rèn luyện sức khoẻ, vừa nâng cao đời sống tinh thần cán bộ”.
Một số hình ảnh các trận đấu trong vòng Bán kết và Chung kết
MG 5426
Trận Chung kết đơn nam giữa tay vợt Đinh Tiến Hiếu và Phạm Văn Luyện
MG 5421
Cú xoáy rất điệu nghệ của tay vợt Đinh Tiến Hiếu gây khá nhiều khó khăn cho đối thủ
MG 5420
Đương kim Vô địch đơn nam Phạm Văn Luyện cũng có những cú tấn công rất uy lực
MG 5329
 
MG 5371
Trận bán kết đôi nam giữa cặp đôi Trịnh Văn Định - Phạm Huy Cường và Phạm Văn Luyện - Đinh Vũ An
MG 5325
Sự phối hợp lên xuống ăn ý, nhịp nhàng, cùng những cú kết thúc bóng bất ngỡ có lẽ là "bí quyết" giúp cho đôi Trịnh Văn Định - Phạm Huy Cường giành chiến thắng ở Bán kết tiến vào trận Chung kết
MG 5300
Trận bán kết đơn nam giữa VĐV Đinh Tiến Hiếu và Trịnh Văn Định làm khán giả vô cùng hồi hộp khi phải thi đấu đến séc thứ 5 và tỉ số có séc 10-10, 11-11
MG 5393
Các hoạt động của Công đoàn nói chung, cũng như giải thi đấu Bóng bàn năm nay nói riêng luôn luôn nhận sự quan tâm, cổ vũ, động viên của BGH và cá nhân Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn. 
 
MG 5399
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn và đại diện Ban Tổ chức chúc mừng các cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây