Tin tức

Nâng cấp ứng dụng trên thiết bị di động dành cho sinh viên - OneVNU với nhiều tính năng mới

Thứ ba - 27/08/2024 03:57
Vừa qua, ĐHQGHN đã nâng cấp ứng dụng dành cho sinh viên - OneVNU với các tính năng cơ bản trong học tập và sinh hoạt, đồng thời bổ sung nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu sử dụng của sinh viên.
Năm 2022, Trung tâm Quản trị Đại học số, Văn phòng ĐHQGHN đã thực hiện xây dựng ứng dụng dành cho sinh viên để cung cấp một số tiện ích phục vụ cho học tập, sinh hoạt và một số chức năng phục vụ cho sinh viên đang học tập, sinh hoạt tại Khu đô thị ĐHQGHN ở Hòa Lạc. Các chức năng của ứng dụng sinh viên đã bước đầu đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người sử dụng và người quản lý bao gồm một số chức năng như: Cẩm nang Hòa Lạc; Bản đồ số; Hỏi - đáp, Bản tin; Kết nối với Ký túc xá…
Ứng dụng trên thiết bị di động với mục đích từng bước hoàn thiện các tiện ích phục vụ cho sinh viên nhằm cung cấp kịp thời các thông tin giữa đơn vị đào tạo tới sinh viên, là kênh thông tin chính thống để sinh viên gửi các hỏi đáp thắc mắc liên quan trong suốt quá trình sinh hoạt, học tập tại ĐHQGHN.
Trung tâm Quản trị Đại học số thuộc Văn phòng ĐHQGHN đã tiến hành triển khai nâng cấp ứng dụng sinh viên - One VNU trên hệ điều hành Android và IOS. Phiên bản mới của ứng dụng tích hợp thông tin sinh viên từ các nguồn khác nhau để hình thành cơ sở dữ liệu sinh viên tập trung, trở thành nguồn dữ liệu sinh viên đầy đủ và chính xác, hướng tới là nguồn cung cấp thông tin về sinh viên cho các hệ thống liên quan tại ĐHQGHN. Ứng dụng được bổ sung nhiều tính năng mới như: Quản lý, xem các thông tin liên kết từ các đơn vị đào tạo, ký túc xá, Đoàn Thanh niên, Ban Chính trị và Công tác học sinh - sinh viên và các nguồn tin chính thống khác tại ĐHQGHN; Tự động cập nhật các tin tức và thông báo từ Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN; Xem thời khóa biểu, lịch thi, kết quả học tập của sinh viên; Tra cứu địa điểm và xem chỉ đường đến các tòa nhà/phòng ban/khu vực, điểm dịch vụ/tiện ích ở Hòa Lạc và nội thành; Gửi câu hỏi và nhận phản hồi từ các đơn vị chức năng; Thực hiện các thủ tục một cửa…
Từ 4/9, sinh viên sử dụng Mã sinh viên và Mật khẩu email VNU để đăng nhập ứng dụng. Hiện sinh viên có thể sử dụng chức năng xem bản đồ và tra cứu phòng trọ ngay khi tải ứng dụng mà không cần đăng nhập.

Tác giả: Theo VNU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây