Tin tức

Thư chúc mừng tân sinh viên K69 (QH-2024-X)

Thứ ba - 20/08/2024 03:11
Các em tân sinh viên thân mến!
Thầy rất vui mừng được thay mặt tập thể viên chức Nhà trường chúc mừng các em đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để trở thành tân sinh viên Khoá 69 (QH-2024-X)!
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội là cơ sở giáo dục đại học trọng điểm, đầu ngành, có uy tín và truyền thống lâu đời, có sứ mệnh đi đầu trong sáng tạo, truyền bá tri thức và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về khoa học xã hội và nhân văn. Nhà trường có đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu trong nước cũng như quốc tế; đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội năng động, tràn đầy sức trẻ; đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm với sinh viên.
Học tập tại Nhà trường, các em sẽ được các giảng viên tràn đầy nhiệt huyết truyền đạt những tri thức cập nhật, hỗ trợ các em nghiên cứu khoa học, thực tập tại nhiều địa bàn; các em sẽ được tham gia vào nhiều câu lạc bộ hữu ích để phát huy tài năng của mình; các em sẽ có những cơ hội đi giao lưu quốc tế ngắn hạn, một kỳ, một năm học...
Thầy tin tưởng rằng, sau những năm tháng học tập tại ngôi trường mang tên Nhân văn, các em sẽ tự tin tiến bước trên con đường lập nghiệp.
Cảm ơn các em và gia đình đã tin tưởng, lựa chọn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Thầy cùng toàn thể cán bộ và viên chức Nhà trường vui mừng chờ đón các em vào ngày nhập học.
                     Thân mến!
 
                       Hiệu trưởng
                    GS.TS. Hoàng Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 83 trong 22 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây